1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    MSX đời cũ được nâng cấp với loạt trang bị cực kì xịn xò

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 28 Tháng ba 2020.

    MSX vốn đã ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ ngưng nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Dòng xe này được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với vóc dáng nhỏ nhắn và ngoại hình có phần 'chất chơi' thì không ít những bạn trẻ cá tính lựa chọn MSX để sử dụng hàng ngày và còn thỏa mãn thú vui độ xe. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu một bản độ cực kì xịn xò của dòng xe này nhé !

    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo
    MSX đời cũ được nâng cấp với loạt trang bị cực kì xịn xò !

    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 2
    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 3
    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 4

    Kính chiếu hậu zin có phần chìa ra hơi nhiều nên chủ xe đã sử dụng kính CRG để làm ghi đông gọn gàng hơn. Để có tư thế lái thoải mái hơn thì chủ xe đã thay ghi đông zin bằng ghi đông Rizoma.

    Nếu như pát bắt chân kính bên trái gắn kính thì chủ xe lại lắp đầy pát chân kính bên phải bằng đồng hồ Koso mini 3 để có thể hiển thị nhiều thông số hơn. Bao tay xe sử dụng bao tay Accossato tăng thêm sự độc đáo cho chiếc xe của mình.

    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 5

    Chủ xe đã trang bị một cùm thắng RacingBoy để có cảm giác thắng êm diệu, để có một sự liền lạc thì chủ xe cũng thay luôn bên kia là tay côn RacingBoy. Xi nhan nguyên bản rất là dài và dễ gãy rụng nên chủ xe đã quyết định thay một cặp xi nhan độ gọn gàng hơn rất nhiều.

    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 6
    Để con xe của mình bám đường hơn thì chủ xe đã sử dụng một cặp vỏ Michelin với size vỏ vừa vặn cho mâm MSX. Đĩa đang được trang bị trên con xe là đĩa X1R nổi bật với những đường phay trông vô cùng sắc bén.

    Heo thắng trước được nâng cấp thành heo Brembo 2pis đối xứng logo lớn sẽ tối ưu lực kìm hãm xe, nhưng với nhược điểm là kích thước lớn nên khi bắt lên xe phải tính toán tiện 1 cái pat heo sao cho không cạ nan mâm nhưng vẫn ăn hết đĩa thắng.

    Đã ngắm nhìn dàn chân trước lâu vậy thì không thể không để ý đến những cái ngắt dầu và ốc titan điểm xuyến cho dàn chân thêm phần sặc sỡ.

    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 7
    Dàn chân sau vẫn 'còn zin' nhiều chi tiết, những chi tiết đó đều làm nền cho nhân vật chính của chúng ta là con heo Brembo logo lớn 2pis đối xứng tối ưu lực thắng ở dàn chân sau. Điểm nhấn chính của dàn chân cũng là cọng dây dầu độ cùng những cái ngắt dầu và ốc titan vô cùng sặc sỡ. Mình thích nhất ở dàn chân là sự liền lạc giữa các trang bị ở trước và sau khiến cho chiếc xe vô cùng hài hòa.

    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 8

    Để chiếc xe có hiệu năng nhún nhảy êm ái nên chủ xe đã sử dụng phuộc Racing Boy không bình dầu thiết kế riêng cho MSX. Không những cây phuộc này giảm xóc êm hơn phuộc nguyên bản mà nó còn có thể điều chỉnh phuộc để thích hợp với nhu cầu của chủ nhân. Màu sắc của phuộc có một màu đỏ tươi cực kì liền lạc với tổng thể xe.

    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 9
    Cổ pô titan đã được thế chỗ bằng cổ pô titan cực kì sặc sỡ, trên cổ còn có một bầu hơi nhỏ để hạn chế tình trạng hụp ga trong quá trình vận hành xe. Với chất liệu titan này khi chạy lâu thì sẽ lên màu theo vị trí nóng cực kì đẹp, những sắc màu xanh xanh tím tím làm chiếc xe nổi bật hơn.

    MSX doi cu duoc nang cap voi loat trang bi cuc ki xin xo - 10
    Chiếc xe khoe dáng giữa một hồ nước, trông thật yên bình làm sao !

    Nguồn ảnh : Trương Phann
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 27 Tháng ba 2020