1. Biker chuyên nghiệp

    MSX 125 hạ lùn tối đa để trở thành siêu phẩm

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 24 Tháng một 2023 lúc 20:00.

    MSX 125 hạ lùn là phong cách được nhiều anh em dọn mẫu xe này hướng tới, với thân hình mini của xe nếu phối cùng style lùn nữa sẽ làm xe trở nên ấn tượng hơn. Tuy nhiên thú chơi này phát sinh nhiều kinh phí và dọn tốn kha khá thời gian đó nha.

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham
    MSX 125 hạ lùn tối đa để trở thành siêu xe

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 2

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 3
    Khi hạ lùn bắt buộc bạn phải thiết kế lại toàn bộ phần ghi đông để nó được thấp xuống hết mức có thể, những dạng ghi đông này thì Thái Lan gia công cho MSX khá nhiều chúng ta chỉ cần mua về thay thế là được

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 4
    MSX 125 còn có một ưu điểm là sử dụng ghi đông trần cho nên không gian cực rộng để các bạn tha hồ chế cháo những món đồ chơi mà không sợ cạ cấn. Hai bên sử dụng cùm công tắc đồ chơi với rất nhiều nút bấm và tích hợp cả đèn led xịn sò quá trời

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 5
    Cùm bên phải còn được tích hợp thêm ống ga sẵn cho nên ta không cần phải đi cùm ga rời nhìn gọn gàng là thấy điểm cộng

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 6
    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 7
    Tay thắng sử dụng dòng Brembo Corsa Corta có giá hơn 5 triệu đồng một tay được tích hợp nhiều chế độ để người dùng tinh chỉnh rất linh hoạt.

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 8
    Về phía tay côn sử dụng cùm CRG Gp mẫu cùm này cũng được thiết kế với thế cắt côn vô cùng nhẹ tuy nhiên mẫu tay này thiếu quá nhiều chức năng quan trọng cho nên hiện nay còn hơi hiếm người dùng.

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 9
    Những chức năng bị thiếu trên CRG Gp là không có bóp côn đề máy, càng không có chân kính để bắt kính hậu

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 10
    Đã hạ lùn nên phần đèn trước cũng được tinh chỉnh lại cho đúng với phong cách cổ điển nhìn xe trở nên gọn gàng và lạ mắt hơn

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 11MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 12
    Trong phong cách hạ lùn bắt buộc người độ phải lượt bỏ cặp phuộc hành trình ngược, chuyển về lại phuộc ống lòng bình thường thì đầu xe mới có thể làm thấp xuống được. Công đoạn này phát sinh khá nhiều chi phí nào là ty phuộc vỏ phuộc cho đến canh chỉnh lại dây điện dây ga để không cạ cấn

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 13MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 14
    Sử dụng mâm đồ chơi CNC to lớn để sử dụng bánh trước size tận 120/70 - 12 quá khủng khiếp song song cùng với đó là đĩa thắng đồ chơi kèm heo dầu Frando 2is đối xứng và dây dầu Hel đỏ bấm đầu

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 15
    Lốc máy được sơn bạn tô điểm một ít ốc đồ chơi, nắp cò CNC và một số tiểu tiết khác góp phần làm đẹp cho phần động cơ

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 16
    ẩn hiện phía sau gác chân chính là bộ pen đạp Brembo bình dầu liền, một chiếc xe hạ lùn thì phải thật nhỏ gọn nên sử dụng pen đạp này là hoàn toàn hợp lý

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 17
    Lốc máy bên này thì được tô điểm bằng cặp ốc mâm lửa Takegawa màu đỏ

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 18MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 19
    Để có thể tối ưu thêm cho phần lạ lùn xe thì phuộc Ohlins phía sau được cố định vào gắp thông qua một chiếc pat CNC nữa, chi tiết này sẽ giúp phuộc nằm xéo hơn tránh cho đuôi xe bị đẩy lên quá cao không cân đối với phần đầu

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 20
    Chân chống đồ chơi chế tạo riêng dành cho những xe MSX hạ lùn, còn gắp sau thông qua pat sẽ được kéo dài ra cho nên kích thước mắt sên cũng sẽ bị thay đổi. Khi ấy ta phải tính toán lại thông số NSD sau cho phù hợp với xe khi đề ba và lẫn nước hậu

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 21MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 22
    Nhờ vào vị trí lon pô khá ngắn nên phần đồ chơi phía sau có thể show hết ra ngoài, ở đây ta cũng sẽ có đĩa thắng tương tự như phía trước heo dầu cũng cùng thương hiệu và được làm pat xoay ngược lên trên

    MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 23MSX 125 ha lun toi da de tro thanh sieu pham - 24
    Hơi thở sử dụng pô Yoshimura cho âm thanh uy lực hơn khi lên ga lớn, phần pô này được gia công dành riêng cho những mẫu xe nhỏ có dung tích tầm 125cc cho nên sẽ tránh được việc bị hụp
    Hình ảnh của Phú Tuấn Phương

    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 5 Tháng một 2023