MSX 125 chính thức bước vào vào thị trường xe máy côn tay VN năm 2014, dòng xe này đang dần khẳng định sức hút của mình trong lòng những người hâm mộ dòng xe côn tay, đặc biệt là những người yêu thích độ xe. Dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc MSX 125 độ kiểng bên dưới đây của biker đến từ biker xứ Đài nhé ! MSX 125 độ - tiểu quỷ Honda lên gân cốt ác chiến của biker xứ Đài . Xem qua tổng thể phần dào áo chúng ta sẽ thấy phần đầu đã được độ lại, thay cho chóa đèn đặc trưng của dòng MSX 125, chủ xe đã tạo sự thú vị, hài hước cho người xem với phong cách 1 mắt , hài hòa với phần đầu thì toàn bộ dàn áo ở phía sau với mang thiết kế hoàn toàn mới, nó đẩy mạnh sự thể thao & góc cạnh hơn khi loại bỏ những phần dư thừa so với nguyên bản, tất cả đều được phủ ngoài bằng gam màu trắng . Góc ảnh này ta sẽ thấy ghi đông được tạo hình từ sợi Carbon siêu nhẹ cho tính thẩm mỹ cực cao, nó được cố định bằng pas chụp ghi đông CNC . Góc ảnh này ta sẽ thấy giảm xóc trước được nâng cấp với hệ thống upside down( hành trình ngược) đến từ thương hiệu K-tech, điểm nhấn nó mà ta đang thấy trong ảnh đó chính là ty phuộc được mạ vàng cực đẹp, về dòng phuộc này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu vào để bạn đọc dễ hiểu hơn. Phuộc chúng ta thường thấy trên xe phổ thông là phuộc ống lồng, còn dòng phuộc này thì vẫn tương tự nhưng bị đảo ngược lại (tức là phần ống phuộc được cố định vào chảng ba và phần trụ được cố định vào lốp trước). Việc thay đổi này sẽ giúp tăng độ êm ái, đàn hồi của phuộc khi có lực tác động (khi đảo ngược hành trình phuộc thì lực tác động từ bánh trước lên phuộc ít hơn và lực từ chảng ba xuống phuộc nhiều hơn làm cho hành trình của phuộc dài hơn nên sẽ êm ái hơn) . Chắn bùn trước đã được chủ xe tô điểm nhẹ nhàng bằng lớp giáp được làm từ sợi Carbon, mâm chói lóa với tone màu vàng lòe loẹt. Hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với đĩa FAR được cố định bằng ốc Titan đi kèm heo Nissin 2 pis. WirusWin là 1 thương hiệu của bộ số gãy đơn ta đang xem trong hình, có thể thấy bộ số gãy này mang thiết kế cực thon gọn, nó giúp người lái linh hoạt hơn trong việc sang số cũng như tạo dáng ngồi thể thao hơn. Tuy nhiên việc lắp bộ số gãy này khá phức tạp, bắt buộc chúng ta phải làm cục canh nhôm CNC chuẩn cũng như di dời pen đạp để hành trình pen liên kết cùng bộ số gãy để có sự ổn định tối ưu nhất cho phanh sau. Đồng bộ với upside down ở bánh lái trước, phía sau vẫn là thương hiệu K-tech đi kèm bình dầu cho độ nhún êm ái hơn, trên bình dầu ta sẽ thấy núm tăng chỉnh cho độ hồi của phuộc nhanh chậm theo ý thích của người lái. Góc nhìn này ta sẽ thấy ống xả Over Racing đi full titanium cực đẹp, trang bị ống xả này sẽ cho âm thanh tê tái đầy uy lực.Bên cạnh đó ta sẽ thấy phần động cơ có sự tác động đến để xe mạnh mẽ, bức tông nhanh hơn, cụ thể trong hình là dây tăng áp NGK giúp xe tăng lửa chạy ngọt hơn. Phần đuôi trở nên gấu & thể thao hơn với biển số ốp sát đèn hậu tựa như các chiến PKL .