Với kiểu dáng độc đáo & lạ mắt , MSX 125 đã tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các tay độ ở Đông Nam Á ra đời hàng loạt bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người . Tương tự như vậy , hôm nay 2banh.vn xin giới thiệu đến các bạn đọc chiếc MSX 125 độ độc nhất vô nhị với hệ thống treo tàng hình . MSX 125 độ 'độc nhất vô nhị' với hệ thống treo tàng hình . Như tiêu đề đã nhắc đến , em nó được 1 tay độ ở nước bạn lột xác với một Version hoàn toàn mới lạ với những ý tưởng bá đạo mà có thể chưa có bản độ nào như chiếc MSX 125 này , chúng ta cùng xem chi tiết nhé ! Điểm nhấn đầu tiên mà đập vào mắt người xem chính là hệ thống giảm xóc trước đã được độ lại 1 cách công phu , ở góc nhìn này ta sẽ thấy hệ thống giảm xóc trước như được tàng hình . Ở góc nhìn này ta sẽ thấy rõ giảm xóc trước được độ lại tương tự như gắp đơn mà ta thường thấy , chỉ sử dụng 1 phuộc YSS bình dầu , mà dòng phuộc này thường sử dụng ở hệ thống treo sau , nhìn khá ngầu nhưng không biết độ nhún thế nào & có an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao hay không . Tuy nhiên thì đây vẫn gọi là sự bức phá mạnh mẽ của chủ xe dành cho con chiến mã của mình . Phần đầu hầm hố với những món đồ chơi ta thường bắt gặp trên các chiếc xe độ kiểng như : cùm tay thắng & côn Brembo , trợ lực cổ Ohlins , đồng hồ Koso mini 3 .... Lốc máy được phủ lớp Inox siêu bóng , bên cạnh đó là ốc mâm lửa màu đỏ tạo điểm nhấn trung tâm cùng đội hình ốc vàng vương miện ở xung quanh . Góc nhìn bộ gắp đơn với thiết kế độc lạ , tạo sự cứng cáp cho người xem . Bên cạnh đó thì hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa moto3 kết hợp cùng heo đồ chơi . Ta thường thấy các bản độ lên bánh lớn họ sử dụng mâm để tạo sự cứng cáp cho xe thì bản độ này lại dùng bánh căm để có 1 phong cách riêng cho mình & bánh trước & sau đều sử dụng 1 trục đơn để cố định bánh xe . Đây đúng là 1 bản độ độc nhất ở nước bạn , nó sẽ tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các tay độ yêu thích những ý tưởng táo bạo .