Mauro điều hành cửa hàng tùy chỉnh Classic Co. và cũng là trung tâm dịch vụ chính thức của Moto Guzzi tại Madrid, đã hoạt động trong 30 năm. Với kinh nghiệm của mình khi xây dựng thương hiệu này, ông Mauro đã dốc toàn lực để thực hiện chiếc Moto Guzzi V85 TT độ phong cách xe đua Rally để tri ân chiếc Moto Guzzi V65 TT từng được tay đua Claudio Torri tham gia cuộc đua Rally khắc nghiệt, nào anh em hãy cùng tôi tham khảo nhé. Theo nội dung chia sẻ, được biết chiếc Moto Guzzi V85 TT nguyên bản là một chiếc xe phiêu lưu đẹp mắt với khả năng chạy đường đất, nhưng không phải là vũ khí off-road lợi hại nhất. Ý tưởng của Mauro là tăng cường hệ thống treo cho V85, giảm trọng lượng và trang trí theo tinh thần của chiếc xe đã truyền cảm hứng cho nó - V65 TT. Đầu tiên, họ đã đặt hàng một bình nhiên liệu mới chắc chắn từ các chuyên gia tạo hình kim loại Tây Ban Nha tại Valtoron. Bình nhiên liệu này được tạo hình thủ công từ nhôm, mô phỏng hình dạng của bình nhiên liệu OEM V85 nhưng có nhiều điểm nhấn hơn. Ngay sau nó là một chiếc yên kiểu dáng đua xe chắc chắn, được bọc bởi Prudencio. Họa tiết 'TTc' trên yên xe ám chỉ đến tên gọi mà Moto Guzzi đặt cho chiếc xe đua rally của họ vào năm 86, trong khi một con đại bàng Guzzi và màu sắc Ý tạo nên cảm giác như xe xuất xưởng. Phía sau được hoàn thiện bằng giá để hành lý đặt làm riêng, được trang bị túi da Classic Co. và chắn bùn sợi carbon tùy chỉnh. Classic Co. đã tái sử dụng đèn tín hiệu LED mỏng của V85 TT nhưng đã đổi đèn hậu thành đèn Rtech. Có nhiều chi tiết sợi carbon tùy chỉnh hơn ở phía dưới, như các tấm ốp hông mới và nắp kim phun. Ngoài ra còn có hộp gió sợi carbon được trang bị bộ lọc DNA và được kết nối thông qua một cặp ống xả Mistral. Mistral cũng cung cấp bộ phận quản lý động cơ và hệ thống ống xả độc đáo tuyệt đẹp. Phía trên, Classic Co. đã lắp lại đèn pha đôi độc đáo của V85 TT trong một lồng tùy chỉnh, cũng đóng vai trò là điểm neo cho định vị GPS mới của xe và giá để thiết bị. Ngay trước mặt vị trí cầm lái một bộ tay lái và thanh nâng Easton 35 mm, được trang bị các nút điều khiển ISR, bộ phận bảo vệ tay bằng sợi carbon và một gương gập đơn, đồng hồ tốc độ OEM của Moto Guzzi vẫn giữ nguyên. Chuyển sang khung xe, nội dung cho biết cửa hàng Classic Co. đã hoán đổi phuộc trước thành phuộc hành trình ngược có thể điều chỉnh từ Ohlins, tăng thêm tối đa 100 mm hành trình. Một bộ giảm xóc tùy chỉnh từ DMX Performance tăng thêm hành trình cho phía sau. Bánh xe 19F/17R của V85 TT nguyên bản đã bị loại bỏ để chuyển sang vành 21F/18R từ thương hiệu Nhật Bản DID, sử dụng lốp Continental TKC80, kẹp phanh cũng chuyển sang thương hiệu ISR khá nổi tiếng. Những điểm nhấn hoàn thiện bao gồm gác chân Pivot Pegz trên tấm gắn tùy chỉnh, tấm chắn bùn bằng nhôm thủ công và chân chống bên dài hơn để phù hợp với chiều cao xe hiện tại. Cuối cùng, thông tin sưu tầm cho biết bản độ xe đua rally Moto Guzzi V85 TT của Classic Co. đã giảm tới 20 kg, tăng chiều cao yên xe thêm 105 mm và kéo dài chiều dài cơ sở thêm một chút. Trông nó giờ đây rất dữ dằn và đáng sở hữu đúng không anh em.