1. Biker chuyên nghiệp

    Moto-E World Cup 'chào sân' đứa con đến từ công nghệ tương lai

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 11 Tháng hai 2018.

    Theo tốc độ của thời đại, khi các thế hệ thời gian dài và những rào cản tư duy cũ, với động cơ đốt trong hiện tại đang rơi vào chương cuối cùng. Khi xe điện công nghệ tinh khiết dần dần chiếm ưu thế so với bất kỳ loại năng lượng thay thế, vì vậy việc thay thế hoàn toàn động cơ đốt trong là điều hiển nhiên.

    MotoE World Cup chao san dua con den tu cong nghe tuong lai
    Moto-E World Cup chào sân đứa con đến từ công nghệ tương lai.

    MotoE World Cup chao san dua con den tu cong nghe tuong lai - 2
    ENERGICA EGO từ Ý đã khẳng định mình là một hãng xe trong tương lai. mẫu xe tham gia cuộc đua mang một biểu tượng màu xanh thân thiện với môi trường kết hợp với nhiều chi tiết màu đen trắng, với sự tài trợ của EGO, nhà tài trợ chính cũng bởi Tập đoàn Điện Quốc gia Ý Công ty Enel, và đây được xem là chiếc xe điện đầu tiên trên thế giới được FIM phê duyệt.

    MotoE World Cup chao san dua con den tu cong nghe tuong lai - 3
    Motorsport.com báo cáo phương tiện truyền thông nước ngoài, ở giải đua Moto-E năm 2019 sẽ có bảy vệ tinh tại địa điểm tổ chức: Tech3, LCR, Marc VDS, Pramac, Avintia, Angel Nieto và Gresini .


    MotoE World Cup chao san dua con den tu cong nghe tuong lai - 4
    Nhà tài trợ chính Enel được thành lập vào năm 1962 và có trụ sở tại Rome, Enel thực sự là sự khởi đầu của một tổ chức công cộng chính phủ hoạt động cho đến năm 1999 khi mở cửa thị trường điện nước tại Ý, Enel cũng là chính phủ của nhân dân, nhưng Chính phủ Ý vẫn nắm giữ hơn ¼ cổ phần của Enel. Dữ liệu như của năm 2016, tổng tài sản của hơn 150 tỷ euro Enel của Tập đoàn, thu nhập hoạt động hàng năm đạt con số khổng lồ gần 90 tỷ euro, Enel cung cấp vốn cho giải đua Moto-E World Cup. Đây được xem là khởi đầu khá suông sẻ của động cơ điện.

    MotoE World Cup chao san dua con den tu cong nghe tuong lai - 5
    Cho dù bạn có thích hay không về mẫu xe điện, nhưng đến năm 2019 Moto-E World Cup bắt đầu, tốc độ nghiên cứu và phát triển năng lượng thay thế và tốc độ của tiến bộ công nghệ, có thể đã vượt xa trí tưởng tượng hiện tại của chúng ta, ENERGICA EGO bây giờ có thể không được như những Superbike RC213V hoặc Desmosedici, nhưng ai biết tương lai sẽ như thế nào? Sau khi tất cả, khoa học và công nghệ để đáp ứng mong muốn của của các chuyên gia, nhưng bản chất con người luôn tham lam và không bao giờ vừa lòng với những thứ đang sở hữu, và đó sẽ là một sự kích thích mạnh mẽ thúc đẩy nâng cấp công nghệ và sự phát triển liên tục.


    2banh
    2banh.vn
  2. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp