1. Biker mới

    Một vài lỗi Winner

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi Trương Minh Duy, 29 Tháng năm 2017.

    Các bạn cho minh hỏi 1 vài điều tí nhé,.ko biet co ai bi như mình ko:
    Xe minh tại sao khi chạy số 6 sên lại bị rạo rạo...?
    Chạy số 2, 3 lúc dừng lại và đề pa lên hay bị tắt máy.
    Quạt két nước dù xe đã chạy cũng khá lâu liên tục và máy cũng nóng, két nuoc chính cũng nóng mà ko thấy quạt quay nhỉ?
  2. Duylinhdt1991

    Duylinhdt1991 Biker cấp 1

    1. sên kêu là chuyện bình thường nếu bàn xài sên của hãng ( sên hãng dỏm kinh khủng), còn cái chuyện sên kêu ko liên quan đên cấp số mấy bạn ạ. ( bạn chạy số 6 kêu mà số khác ko kêu là do số 6 thì lúc đó sên chịu tải thấp nên sên nó giũ). Khắc phục thay bộ nhông sên xịn…
    2. ý của bạn là để số 2 hay số 3 dừng lại rồi tắt máy sau đó đề máy để cấp số 2 hoặc 3 rồi nhả côn chạy luôn à. Tắt máy hay ko do mỗi người có hiểu ý xe mình ko. Nhưng nói thẳng 1 câu với bạn tôi rất ghét ai chạy xe mà đề pa để số 2 hoặc số 3 nhả côn để chạy lắm bạn biết vì sao ko? Vì bạn làm biếng! Hậu quả nếu ai để số 2 hay số 3 nhả côn từ từ rồi bắt xe nó kéo đề pa thì lâu ngày bố nồi nhanh mòn, dễ cháy bố nồi…. Khắc phục…. Nên mua tay ga chạy.
    3. quạt két nước nó ko liên quan bạn chạy lâu hay mới chạy mà bạn quan tâm máy bạn nóng đến mức nào. Quạt chỉ chạy khi nhiệt độ lên mức cao ( tôi nhớ ko lầm là 80 hay 90 độ j đó lâu lắm rồi tôi ko nhớ), cho nên bạn chạy xa bao nhiêu thì tùy vào môi trường xung quanh và bạn chạy nơi thông thoáng có gió lùa vào két giải nhiệt thì làm sao két nước nóng lên đến mức giới hạn để quạt quay. Cách test quạt: bạn canh giờ hay kẹt xe trong Sài gòn vào buổi trưa 12 h hay 1 h rồi bạn chạy kẹt xe cà nhích cà nhích khoảng nữa tiếng thôi đảm bảo quạt quay, cách khác là bạn dựng chống đứng lên nẹt bô bất chấp nẹ bô cứng ga khoảng 15 p thì sẽ bit quạt quay hay ko! Đùa tí cho an hem vui thôi… xe tôi có vài lần quạt quay là lúc kẹt xe lúc trưa trong Sài Gòn máy nóng đến mức cái chân để gần muốn bỏng chân thì lúc đó quạt mới quay… chớ tôi chạy tua ầm ầm mấy trăm chạy đường trường quạt nào có quay…. Hi…
  3. Tuan Nguyen 94

    Tuan Nguyen 94 Biker mới

    xe khong co loi, loi o thang chay xe Mot vai loi Winner
    dang-phong thích bài này.
  4. dang-phong

    dang-phong Biker cấp 1

    lỗi do thằng chạy xe :)
  5. Trương Minh Duy

    Trương Minh Duy Biker mới

    OK...mình cám ơn sự trả lời nhiệt tình của bạn lắm. Không phải mình để số 2, 3 đề pa, mà đôi lúc chạy nhanh phải thắng gấp, xong trả gấp sang số 2, 3 kéo ga lên..
  6. Duylinhdt1991

    Duylinhdt1991 Biker cấp 1

    Lúc thắng gấp bạn phải bóp côn để ko tắt máy pk??? Xong rồi thắng lại... rồi vần bóp côn trả số về... nhả cô ( chỗ này quan trọng bạn nhả côn như thế nào) thật ra tôi phải cô bạn chạy xe mớ biết dc chớ h nố ko cũng ko đoán dc ntn?
    Với lại chia sẽ với bạn khi trả số nẹt nẹt nhẹ vài cái cho sang số êm ái, rồi lúc dồn số nhanh cũng vậy nẹt nẹt ( nẹt nhẹ thôi nhé ko phải nẹt bô inh ỏi nhen kaka) và lúc dồn số nhanh thì bạn cần phải để vòng tua cao cao 1 tí, rồi ép côn để vọt lên... bạn thử lại xem sao....
    Thêm 1 lưu ý nữa là bạn thắng gấp lúc đó vận tốc xe bạn là bao nhiêu nếu vận tốc thấp quá thì về số 1 là bt như vậy xe mới ko bị mất đà và tắt máy khi bạn nhả côn... chớ kk phải nhất thiết là đang chạy ko d c trả về số 1... thông thường tôi ôm cua tôi trả về số 2 rồi nố chi đến việc bạn thắng gấp như vậy vận tốc chắc còn 10kmh thì số 2 kéo sao nổi...
    Last edited: 30 Tháng năm 2017
Đăng ký kênh
Đăng ký