Balamutti thực chất là một hoạt động gia đình, do Vitaliy làm việc với vợ anh là Sanita và con gái Angelina. Tác phẩm Ducati S900 độ hoang dã này được anh gọi là "Chimera", mất gần 4 năm để hoàn thành dự án, trong đó phần lớn thời gian dành cho phần đầu xe kết hợp gắp đơn với tay lái trung tâm. Một chiếc Ducati hoang dã từ nhà Khoa Học điên rồ Balamutti. Bản độ này lấy cảm hứng từ hệ thống treo trước và tay lái trung tâm của thương hiệu Bimota nổi tiếng. Nhưng được giảm các khớp cầu và đòn bẩy trong tay lái. Phần còn lại của chiếc xe cũng được sửa đổi nhiều, sử dụng một loạt các bộ phận từ một số mẫu Ducati, bao gồm Hypermotard, Monster S2R, 916 và 1098. Động cơ là loại Desmo L-twin 900SS, được chế tạo lại và sơn lại, đồng thời được trang bị ly hợp chống trượt. Trong khi phía sau là hệ thống ống xả bằng thép không gỉ tùy chỉnh, được hàn bởi Sanita và hoàn thiện bằng lớp phủ titan nitride đầy màu sắc (một vật liệu gốm cực kỳ cứng). Gắp sau tùy chỉnh kết hợp bánh sau rộng 7,5 inch do Vitaliy tự chế tạo với 48 nan hoa. Đặt sang một bên là đèn phanh LED khác thường. Hệ thống giảm xóc được lấy từ Hypermotard, kết hợp đĩa phanh của Arashi với kẹp phanh Brembo đôi cho công suất dừng tối đa. Màu sơn sống động được xử lý bởi Anton tại Octopus Art Aerografia. Rõ ràng phần khó nhất không phải là vô số các thành phần nhỏ và màu sắc, mà là việc hoàn thiện màu sơn giả nhôm trên bộ gắp trước. Ảnh: bikeexif