1. Biker chuyên nghiệp

    MỘT CHIẾC BMW RNINET ĐỘ CAFE RACER CỦA DEUS

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi , 24 Tháng mười hai 2022.

    Đây chắc chắn không phải là chiếc cafe racer đầu tiên mà Jeremy Tagand, thợ của Deus chế tạo. Với bản dựng lần này, mục tiêu ngắn gọn là biến một chiếc RnineT nguyên bản mẫu 2014 thành một bản độ được tinh chỉnh với phong cách cổ điển và công nghệ hiện đại.

    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS
    MỘT CHIẾC BMW RNINET ĐỘ CAFE RACER CỦA DEUS.
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 2
    Jeremy đã chọn một chiếc Suzuki GS1100 đời 1980 với phong cách cơ bắp, góc cạnh và sau đó giao nó cho nhà chế tạo Jonathan Okada tại Kansai Giant Design Factory, để tháo gỡ các bộ phận cần thiết. Jonathan đã lấy bình xăng từ chiếc Suzuki đặt nằm thấp hơn trên khung BMW và tạo khoảng trống cho bơm nhiên liệu nguyên bản, mô-đun ABS và ECU.

    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 3

    Tiếp theo, Deus chế tạo một khung phụ mới để tạo ra một đường thẳng từ đáy bình xăng đến yên xe. Kết thúc phù hợp với trục sau, nó được tích hợp gọn gàng với một chiếc yên tùy chỉnh cũng che giấu các bit điện tử còn lại của RnineT.

    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 4

    Để giữ cho phần đuôi sạch sẽ, Deus đã chuyển biển số sang một giá gắn gắp sau từ Wunderlich. Cặp đèn LED Kellermann đóng vai trò là đèn báo rẽ và đèn hậu.
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 5

    Deus tháo rời hệ thống giảm xóc nguyên bản, anot hóa các bộ phận và gửi mọi thứ đến dịch vụ Shock Treatment để bảo dưỡng. Bộ vành 17 inch đã được thay bằng bộ vành 18 inch gắn vào các trục nguyên bản. Một bộ phanh Beringer đầy đủ đã được lắp đặt để có thêm khả năng hãm tốc.
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 6
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 7

    Việc Jeremy không ngừng theo đuổi chủ nghĩa tối giản được thể hiện rõ nhất từ tay lái, cụ thể là một kẹp chảng ba trên được gia công bằng máy CNC, đồng thời cũng chứa một đồng hồ đo tốc độ Motogadget kỹ thuật số. Các clip-on ABM có thể điều chỉnh mang bộ điều khiển Beringer, ống ga KTM RC8, gương Motogadget và đèn báo rẽ ở cuối tay lái.
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 8

    Những thay đổi khác bao gồm đèn pha kiểu Bates 5,75 inch cổ điển và nắp xăng gắn phẳng tuyệt đẹp. Deus cũng lắp đặt bộ gắp sau Sato Racing và một bộ làm mát dầu nhỏ của Honda, gắn phía sau ách dưới trên một giá đỡ đặt làm riêng. Nó được nối với nhau thông qua các dây dầu tùy chỉnh.
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 9

    Động cơ được trang bị nắp van từ Roland Sands Design và nắp dây đai phía trước từ Rizoma. Cả hai đều được sửa đổi với huy hiệu Deus đúc bằng cát.

    Với công suất 109 mã lực ở dạng nguyên bản, động cơ boxer của BMW R nineT thừa đủ sức mạnh cho hầu hết các tay đua. Vì vậy, Deus giữ nguyên và chỉ chọn điều chỉnh cách nạp và xả khí.
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 10

    Hộp gió được thay bằng bộ lọc từ DNA và sau đó điều chỉnh chiếc xe thông qua bộ phận Dynojet Power Commander. Các ống xả kéo đôi là các vật phẩm tùy chỉnh đầy đủ và thậm chí còn bao gồm các vách ngăn ẩn để giữ tình cảm thân thiết với những người hàng xóm.
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 11
    MOT CHIEC BMW RNINET DO CAFE RACER CUA DEUS - 12

    Cuối cùng, Deus đã sơn bình xăng và chắn bùn trước một lớp sơn xám Nardo Grey. Những đường kẻ sọc tinh tế, các bộ phận khác được sơn tĩnh điện. Với một số sự đổi màu tinh tế đã xuất hiện trên các đầu ống xả, mang đến tổng thể chiếc xe rất phong cách.​
    Nguồn: bikeexif
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 24 Tháng mười hai 2022