1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Monkey độ LỘT XÁC hoàn toàn với gói nâng cấp từ trong ra ngoài!

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 3 Tháng bảy 2021.

    Chiếc Monkey độ trong chủ đề dưới đây hiện đang thuộc sở hữu của anh Nguyen Xuan Truong, một người dành tình yêu của mình cho những dòng Minibike và đang buôn bán tất cả mẫu xe liên quan tới trường phái này. Sau khi sở hữu chiếc Monkey độ, anh ấy đã biến nó thành một phiên bản kịch độc mang đầy phong cách và hơi hướng của bản thân.

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai
    Monkey độ LỘT XÁC hoàn toàn với gói nâng cấp từ trong ra ngoài!

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 2

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 3
    Ở dàn tay lái, chúng ta có thể phát hiện ngay một mớ trang bị đến từ thương hiệu Takegawa danh tiếng của Nhật Bản như: Cùm đề, cùm thắng, cùm công tắc, cùm côn, gù tay lái,...Cả màn hình cơ nguyên thủy trước đây giờ cũng đã bị thay chỗ bởi màn hình LCD sắc nét, hiển thị nhiều thông tin hơn liên quan đến quá trình vận hành.

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 4
    Gáo đèn của chiếc Monkey độ này không sử dụng gáo zin nữa mà lại được anh Xuan Truong chọn chóa Marchall có giá khoảng 2,5 triệu đồng. Cặp dè chắn bùn trước sau là hai chi tiết làm bằng sợi Carbon nguyên chất, hình thành dựa trên chắn bùn nguyên bản của dòng Monkey 50. Vừa có trọng lượng nhẹ hơn chắn bùn zin mà còn đóng vai trò như một điểm nhấn nổi bật ở trên dàn chân.

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 5
    Mâm trước và sau là sản phẩm của Kitaco sở hữu 'nước da' đỏ rực cực kì kích thích, sản xuất dành riêng cho Monkey 50. Vốn dĩ dàn chân trước nguyên bản là thắng đùm, nhưng để an toàn thì anh Truong đã nâng cấp nó thành thắng đĩa với heo Brembo Billet Pinza 4 piston và đĩa thắng Brembo 160mm. Hai món đồ chơi này để có kích thước nhỏ, phù hợp để gắn lên dàn chân 'tí hon' của Monkey 50.

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 6
    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 7
    Khối động cơ trên chiếc Monkey độ được nhấn nhá bằng rất nhiều chi tiết trang trí như: Lốc nồi Takegawa, lốc mâm lửa Takegawa, giò đạp Takegawa,...Chưa hết bên trong còn đang sở hữu bài độ '54mm' được canh chỉ bởi chính bàn tay người thợ Việt Nam. Để tăng hiệu quả của quá trình tản nhiệt, khối động cơ này đã được bổ sung thêm một két nhớt xịn sò đi cùng với ống dẫn Hel bấm đầu Earl's.

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 8
    Cây pô trên xe đến từ thương hiệu Over Racing và có cấu tạo hoàn toàn từ Titan, đảm nhận tốt nhiệm vụ 'thoát hơi' cho khối động cơ hiện tại. Bánh sau vẫn giữ lại hệ thống thắng đùm, nhưng giờ đã có thêm hai điểm nhấn nhỏ là càng thắng và núm chỉnh đến từ thương hiệu Takegawa.

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 9
    Tay dắt G-Craft phía sau tạo cho người nhìn có cảm giác chắc chắn khi làm hoàn toàn từ nhôm CNC. Không chỉ dễ dàng trong việc dắt xe mà còn có thể dùng để cố định hàng hóa.

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 10
    Dù nhỏ bé là vậy, nhưng dàn chân sau của chiếc Monkey độ vẫn vô cùng chắc chắn khi được 'cường hóa' bởi bộ gắp G-Craft và cặp phuộc Daytona. Bộ gắp G-Craft cũng là thứ mà mình ấn tượng nhất trên chiếc xe này vì kiểu dáng thể thao của nó, trông giống hệt như những bộ gắp ngược xuất hiện trên những mẫu Super Sport 1.000cc.

    Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 11Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 12Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 13Monkey do LOT XAC hoan toan voi goi nang cap tu trong ra ngoai - 14
    Trên đây là những góc ảnh tổng thể của chiếc Monkey độ khủng...

    Nguồn ảnh : Nguyen Xuan Truong
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 3 Tháng bảy 2021