Honda NSR500 là dòng prototype được Honda Racing Corporation (HRC) trình làng lần đầu năm 1984, sau 17 năm tồn tại, NSR500 đã mang về cho HRC 10 danh hiệu vô địch thế giới. Dù đã kết thúc sứ mệnh từ năm 2001 nhưng Honda NSR500 luôn chiếm được nhiều tinh cảm của các anh em chơi xe trên thế giới, vì thế một xưởng độ xe nước bạn đã quyết định phục hưng lại chiếc NSR500 với khung sườn nhôm chế tác hoàn toàn thủ công cùng động cơ 2 thì từ chiếc Suzuki RG500 đầy độc đáo. Honda NSR500R phiên bản gốc được trưng bày Honda NSR500 được phục hưng với khung sườn nhôm chế tác hoàn toàn thủ công cùng động cơ 2 thì từ chiếc Suzuki RG500 Giai đoạn đầu tiên là chế tác khung sườn nhôm với hai "má" chính của bộ khung thời điểm rời rạc Liên kết bằng "mộng" gài Đo thử khung bằng giấy carton Thanh đỡ khung chính được gá tạm lên Các thành phần rời dần được hàn cố định Bắt đầu tới đế chữ V đỡ khung phụ chịu lực yên trước - sau Khung gần như hoàn thiện Gắp cũng hoàn toàn nhôm Liên kết thử khung chính và gắp Khung phụ đã được hàn Ướm thử ống xả Gá thử ốp đuôi carbon Mâm, phuộc trước đã lên xe Bình xăng nhôm hoàn toàn được gò thủ công tinh xảo Bắt đầu thấy rõ hình dáng tổng thể Lựa chọn dòng mâm phù hợp Một phần chảng ba tiện hoàn toàn từ nhôm nguyên khối Dàn áo từ sợi carbon 100% Áo đuôi carbon phủ sơn và lên tem Phủ keo bóng hoàn toàn Logo các thương hiệu tài trợ Ốp hông Ốp hông trước liền ốp đầu Sử dụng động cơ 4 xi-lanh, 2 thì từ Suzuki RG500 với chế hoà khí độc lập tích hợp van ống xả điện tử Ở góc này có thể thấy rõ 2 chế hoà khí còn lại Toàn bộ đồ cơ khí gần như đã đầy đủ Dàn điện lên xe Họng nạp gió trung tâm Chỉ cần gắn yên và dàn đuôi sau thì đã trở thành phiên hoàn chỉnh, ngoài ra ở phiện bản phục hưng này được trang bị một số phụ tùng hàng hiệu hiện nay như phuộc Upside-down Ohlins FGR, phuộc Ohlins TTX, cặp heo Brembo HP4, trợ lực Ohlins... Nguồn: Speedaholic