1. Biker chuyên nghiệp

    Mio thế hệ mới lột xác với dàn chân kiểng nhẹ nhàng

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 20 Tháng một 2020.

    Sở hữu cho mình ngoại hình vô cùng nhỏ gọn chiếc Yamaha Mio 125 thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc này còn được chủ nhân của nó là anh Phạm Duẩn dọn lại theo trường phái kiểng sương sương để xe trong thẩm mỹ hơn.

    Mio the he moi lot xac voi dan chan kieng nhe nhang
    Mio thế hệ mới lột xác với dàn chân kiểng nhẹ nhàng

    Mio the he moi lot xac voi dan chan kieng nhe nhang - 2
    Mio the he moi lot xac voi dan chan kieng nhe nhang - 3Mio the he moi lot xac voi dan chan kieng nhe nhang - 4
    Phần diện mạo bên ngoài vẫn giữ nguyên bản, chủ xe chỉ tinh chỉnh lại một số chi tiết cho chiếc xe độ thêm phần nổi bật như phần cảng sau, chân chống và ốc chụp giò đạp máy làm bằng chất liệu Titan đầy giá trị.

    Mio the he moi lot xac voi dan chan kieng nhe nhang - 5Mio the he moi lot xac voi dan chan kieng nhe nhang - 6
    Dàn chân trước sử dụng heo dầu Brembo đỏ 2 pis đối xứng đem lại lực phanh cực kì mạnh mẽ cho chiếc Mio này, để phần bố ăn hết mặt đĩa chủ xe đã sử dụng đĩa Galfer đi kèm cùng thớt lòng CNC đen để ăn gian mặt đĩa ra ngoài tí xíu để heo dầu không cạ vào thân căm khi vận hành. Cũng không quên nhắc tới sợi dây dầu Hel đỏ bấm đầu được kết nối vào heo dầu khá đẹp.

    Mio the he moi lot xac voi dan chan kieng nhe nhang - 7Mio the he moi lot xac voi dan chan kieng nhe nhang - 8

    Chi tiết phần dàn chân còn có combo phuộc Matris bình dầu rời nằm dưới, dòng sản phẩm này được chủ chiếc xe lựa chọn để làm nên sự khác biệt khi Ohlins hay Nitron đang rất dễ bị đụng hàng hiện nay. Sử dụng niềng nhôm Excel đen bản nhỏ khá gọn gàng.
    Hình ảnh của Phạm Duẩn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 20 Tháng một 2020