Với chiếc Mio độ dưới đây, mình chắc chắn rằng anh em sẽ vô cùng trầm trồ khi nhìn thấy động cơ của nó. Một khối động cơ đã được nâng cấp hiệu suất bằng bài độ mạnh mẽ. Chưa hết còn được chủ nhân chiếc Mio độ khoe trọn một cách khéo léo. Mio độ 'phô trương thanh thế' với khối động cơ dũng mãnh Không thích ‘mặt tiền’ chiếc Mio độ trở nên trống trải. Vậy nên chủ nhân đã quyết định trang bị một bộ pát cố định giỏ trước, tạo ra không gian để chứa đựng đồ đạc tăng tính tiện nghi trong quá trình sử dụng. Dàn tay lái bên phải đã trở nên vô cùng đặc sắc vì có sự hiện diện của cùm thắng Brembo Billet Rossi. Kèm theo cùm ga Tomaselli to bản có hành trình ga cực ngắn. Với thắng đùm sau, chiếc Mio độ được trang bị cùm côn Kohken RCS để điều tiết lực thắng - Một mẫu cùm côn có thiết kế liền lạc với cùm thắng Brembo Billet Rossi và còn được thay đổi sang khúc tay gãy Brembo để tăng phần đồng điệu. Trước mắt anh em đây là dàn chân trước của chiếc Mio độ. Với heo thắng Brembo Billet Moto3 phiên bản piston nhôm không kén chọn bố thắng, đồng thời đặc biệt phù hợp với những mẫu đĩa lưỡi thép như TK Racing. Sự ổn định của dàn chân sau ở nước đề pa và khi ôm cua đã được tối ưu hoá nhờ vào cây phuộc Showa Advantage. Khi gắn không thể tránh khỏi việc cắt gọt dàn áo và còn phải tiện thêm pát nối CNC. Toàn bộ vị trí nhựa nhám che chắn cho động cơ đã bị loại bỏ. Giúp chiếc Mio độ khoe ra được cục máy cơ bắp nổi trội với đầu lòng Cygnus 4 van, kèm theo nắm đầu CNC đầy sắc sảo. Nguồn ảnh : อดิกานต์ บัวแก้ว