Dù đã lâu đời nhưng Mio 110 vẫn có sức hút riêng của mình, bằng cách đập đi xây lại hoàn toàn chủ xe đã tạo nên một con ga nhỏ mang chất riêng của mình. Chúng ta hãy cùng xem ông vua nước đề một thời dưới đây được dọn những gì nhé. Mio 110 'Ông vua nước đề' được đập đi xây lại đẹp kinh khủng Full đen cho dàn áo chính là lựa chọn của chủ xe và khoát thêm lên đó là bộ tem đa sắc màu để làm bản độ có thêm điểm nhấn, song song cùng với đó chủ xe còn tinh chỉnh lại yên để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Chóa đèn trước được tinh chỉnh lại sử dụng bi cầu vuông vừa đẹp vừa cho ánh sáng mạnh hơn mỗi khi bật lên vào ban đêm, còn những lúc cần đẹp và ngầu thì chỉ cần bật full led như trên ảnh là hoàn hảo. Sử dụng cùm ga TBT CNC nguyên khối sáng bóng cực đẹp ngoài tính năng rút ngắn dây ga, thì có thể làm điểm nhấn cho ghi đông xe thêm phần bắt mắt phối thêm xung quanh là dây ga đồ chơi bao tay Ariete và gù Inox. Cùm thắng lựa chọn Brembo RCS để kiểm soát lực phanh tốt hơn, phía đầu tay thắng chủ xe đã bọc thêm lớp cao su bảo vệ để tránh trầy trong quá trình sử dụng. Trợ lực YSS được thêm vào để ổn định tay lái khi xe chạy tốc độ cao, dáng Mio có lẽ quá nhỏ nên ráp thêm trợ lực mình có cảm giác nó hơi đưa ra ngoài một xíu không gọn gàng cho lắm. Nhưng về phần hiệu năng thì mình luôn tin tưởng các dòng trợ lực này hoạt động vô cùng hiệu quả và rất cần thiết cho những xe đã độ máy và thường chạy tốc độ cao. Đồng hồ là đồng điện tử được sản xuất dành riêng cho Mio sử dụng, hiển thị dưới dạng LCD cũng có rất tính năng đo đạc và giá thành tất nhiên dễ thở hơn so với Koso của Mio. Dàn chân trước có dây dầu Hel bấm đầu đồ chơi được cố định vào heo dầu Frando 2pis đối xứng màu Niken logo đỏ nổi bật, chủ xe phối heo với đĩa kiểu đồ chơi size siêu lớn ước tính phải 260mm. Sử dụng mâm CNC của những dòng xe đời mới như Vario/Click chế qua cho Mio 110, thực ra công đoạn chế này cũng khá để phía bánh trước làm lại cục canh, phía sau làm thêm khâu ren cốt nữa là có thể sử dụng. Xung quanh có thêm càng thắng đồ chơi và dàn ốc Inox phụ họa thêm cho xe thêm sáng bóng. Với phuộc Ohlins bình dầu trên của Vario, sử xe đã tận dụng tháp qua cho Mio 110. Vẫn có thể ráp được nhưng sẽ cao hơn một xíu và phải cắt khoét dàn áo để không cạ cấn núm tăng chỉnh trên bình dầu. Làm lại cổ Titan bắt pô SBK cho xe nhìn Racing hơn và phù hợp với bài độ nội công của xe. Có thể nói xác xe hiện nay của Mio 110 có giá bán khá bèo, nhưng để dọn tâm huyết như bản độ này bạn phải chi ra số tiền cực lớn và phải rất đam mê dòng xe này mới dọn được như vậy. Hình ảnh của Phú Tuấn Phương