1. Biker chuyên nghiệp

    Mãn nhãn với Sonic 125 độ đẹp không đối thủ vừa mới được ra lò

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 14 Tháng ba 2019.

    Hiện tại mẫu Sonic 125 này rất hiếm khi thấy được tai Việt Nam, tuy nhiên ở xứ sở Chùa Vàng thì dòng xe Hyper Underbone này vẫn còn được xuất hiện rất nhiều trên đường phố. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu đi lại, những chiếc Sonic 125 còn được các anh em chơi xe nước bạn yêu thích và cho ra lò rất nhiều bản độ đẹp, điển hình như chiếc xe độ dưới đây.

    Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo

    mãn nhãn với Sonic 125 độ đẹp không tưởng bên xứ Chùa Vàng

    Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 2

    Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 3Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 4
    Khoác cho mình bộ cánh theo phong cách Repsol, đây là tông màu đã làm nên tên tuổi cho rất nhiều dòng xe do Honda sản xuất, điểm nhấn của dàn áo này là sự kết hợp của các màu sắc như cam, trắng đỏ đi kèm cùng bộ mâm chính hãng được sơn tĩnh điện cam mà ít có tiệm sơn bên ngoài nào làm được. Ở bản độ này một số chi tiết như nhựa nhám và mỏ cày, dè trước đã đươc ốp chất liệu Carbon Fiber cho chiếc xe thêm sang trọng ấn tượng. Phần dè sau được bỏ đi chế nhựa lại trong gọn gàng và thể thao hơn.

    Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 5
    Phần ghi đông chủ xe đã lựa chọn cùm tay thắng Brembo GP có giá bán hiện nay ở Việt Nam tầm 6 triệu đồng, bộ tay có ngoại hình được làm khá giống với dòng Billet tuy nhiên phần logo trên cùm tay là màu trắng và không có chế độ chống gãy. Sở hữu cặp phuộc trước upside down đến từ thương hiệu Showa của Nhật Bản đem lại cho chiếc xe ngoại hình hầm hố hơn, tuy nhiên để bắt được cặp phuộc này vào xe người thợ phải lên bản vẽ sau đó thông qua máy CNC để làm lại hoàn toàn phần chảng 3 trên/dưới rất tốn thời gian và kinh phí. Sử dụng heo dầu Brembo 4 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Brembo đồ chơi có kích thước bằng với size zin của Sonic 150R hiện nay, thích hợp cho các bạn xuống bánh căm như không muốn làm lại pat heo dầu.

    Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 6
    Chi tiết số gãy đơn được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm CNC rất công phu bao gồm phần pat bắt vào xe cũng được đặt làm sao cho tháo ráp như zin không cần phải chế cháo thêm bất kì chi tiết nào, rất thuận tiện cho người chơi và dễ dàng về zin khi không sử dụng nữa.

    Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 7
    Phía sau sử dụng gắp đồ chơi với thiết kế chữ A đem lại sự kiên cố hơn ổn định hơn cho chiếc xe, công nghệ gắp này được dùng rất nhiều trên các mẫu xe đua PKN hiện nay.

    Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 8
    Dàn chân sau sử dụng heo dầu Nissin phần pat heo được thiết kế lại, xoay ngược xuống dưới tựa như các dòng xe PKL thường dùng, phần cổ pô được làm lại bằng chất liệu Titan cho khả năng chịu nhiệt tốt hơn đem lại cho chiếc xe độ sự sang trọng và không bị hoen rĩ khi sử dụng lâu dài.

    Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 9Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 10Man nhan voi Sonic 125 do dep khong doi thu vua moi duoc ra lo - 11
    Một vài góc ảnh của chiếc xe khi tham gia cuộc thi xe đẹp vừa được diễn ra tại Thailand
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 14 Tháng ba 2019