1. Biker chuyên nghiệp

    Mãn nhãn với Exciter 150 độ ốp đầu NVX tiên phong tại VN.

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 29 Tháng mười hai 2016.

    Yamaha Exciter 150 có lẽ đang là dòng xe có nhiều bản độ nhất trong phân khúc xe côn cỡ nhỏ hiện nay. Không những được trang bị hàng loạt đồ chơi cực khủng, chiếc Exciter 150 độ dưới đây còn trở nên vô cùng ấn tượng với phần ốp đầu đến từ người anh em Yamah NVX 155.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN
    Xe vẫn giữ dàn áo phong cách zin Matte Black Limited giúp xe trông cứng cáp và phần đồ chơi sẽ nổi bật hơn.

    Theo như chia sẻ của chị Nhym Nguyen - chủ của shop độ chiếc xe - để phù hợp vối vẻ ngoài hầm hố của mình thì xe còn được trang bị phần nội công với trái 62 dên zin, họng 33, béc phun Uma, lòng trái YCS,
    IC Aracer ...


    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 2
    Gắp zin được thay thế bằng Gắp R6 , mâm Asio hầm hố.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 3
    Combo nhông sên dĩa vàng , chụp cốt Rizoma cùng loạt ốc xanh titan làm điểm nhấn nhẹ.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 4

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 5
    Dàn phanh trước sau đơn giản nhưng chất lừ với cặp dĩa Galfer và đôi heo Brembo 2 pit trước và heo zin Sh sau.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 6
    Cùm phanh Brembo Rcs 17 và côn cơ Brembo giúp xe sử dụng được hết công xuất khi kết hợp với dàn chân.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 7
    Bình dầu Titan AEM cho tay thắng với pat gắn ngược vào phía trong khá thú vị.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 8

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 9
    Giảm xóc phía sau với phuộc Ohlins bình dầu cao cấp giúp xe vận hành êm ái.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 10
    Phuộc trước cũng được thay thế bằng combo phuộc, chảng ba SH. Cùng với đó, là việc chế phanh trước 2 đĩa phong cách PKL giúp tổng thể xe cân đối hơn khi sử dụng vỏ Continental size lớn với gai khá bắt mắt.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 11

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 12
    Che nhông CNC cùng hàng loạt ốc Titan và gù dẹp làm điểm nhấn.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 13
    Ốp lốc nồi trong suốt cũng không ngoại lệ khi được trang bị full ốc Proti cùng long đền kiểng.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 14
    Pô SC Project cho âm thanh đầy uy lực.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 15
    Trợ lực tay lái giúp xe vận hành an toàn hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 16
    Điểm nhấn đặc biệt ở bản độ lần này đó là phần ốp đầu NVX 155 được chế gon gàng và cực kì cân đối trên Exciter 150. Đây có thể sẽ mở ra một phong trào mới cho những anh em đã từng mê ốp đầu Luvias trên Exciter.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 17
    Bên cạnh đó là đèn trợ sáng Led L4 được thiết kế khít phía trước mặt nạ để bù lại cho phần chóa zin gỡ bảo thay bằng đầu NVX 155.

    Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 18
    Cực kì hầm hố và cứng cáp phải không nào
    Với bản độ Exciter 150 ốp đầu NVX 155 này, các biker chúng ta có thêm được phong cách độ xe mới. Anh em có xe độ gì đẹp đẹp thì cùng show nhé!

    Ảnh: Nhym Nguyen
    Shop NHI"M 56 TQK
    Bài: Thịnh 3T
    2banh.vn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 29 Tháng ba 2017
  2. kitacoVN

    kitacoVN Biker cấp 1

    Full ốc fake
    minosa216 thích bài này.
  3. QuocHuy94

    QuocHuy94 Biker cấp 2

    dàn ốc này không đảm bảo chất lượng
    kitacoVN thích bài này.
  4. ThuanLe1528

    ThuanLe1528 Biker cấp 3

    co cái l4 co hạn chế ánh sáng ko vậy ta
  5. Thinh_3T

    Thinh_3T Biker cấp 3

    fake nhưng mà nó vẫn là phôi Titan nên cứng chắc hơn ốc zin nhiều nha bạn .... nói vậy thấy sai sai rồi đó .....

    đèn L4 1 trái sáng hơn chóa zin là cái chắc luôn .... đi kiểng thì vậy là dư Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN
  6. kitacoVN

    kitacoVN Biker cấp 1

    Chất lượng ở đây là độ bền màu và Sắc độ của hàng real Còn độ cứng??? Hơn ko nhiêu đâu Nếu ngon ai đi bỏ tiền gấp 2 gấp 3 mua hàng real Riêng 2 con ốc gắn patch giữ heo dầu là hàng inox bắn chữ nhé
  7. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  8. Thinh_3T

    Thinh_3T Biker cấp 3

    nghĩ sao kêu 2 con màu vàng ngay pat heo đó inox mẹ .... chơi hàng fake từ inox làm giả nhiều quá lẫn rồi à .....
    ốc zin đưa máy cắt dùng lực ấn mạnh 15 giây là đứt đôi .... con Proti fake cắt mỏi tay cả phút may ra mới rụng ....
  9. kitacoVN

    kitacoVN Biker cấp 1

    Xe bạn hay sao xồm xồm lên vậy? Sao bạn biết chính xác ko phải inox hay bị thuốc quá? Mình còn 10 con loại đó M8x45 50k 1 con Bạn đưa sđt mình giao tận nơi Đem theo máy cho cắt luôn Chứ đừng tỏ vẻ trên đây
  10. QuocHuy94

    QuocHuy94 Biker cấp 2

    Vấn đề là đường kính, chiều dài... của con ốc đó có bằng với ốc zin của nó không ???
  11. ThuanLe1528

    ThuanLe1528 Biker cấp 3

    bt là vậy xe đẹp ngước mặt lên trời sụp ổ cái nằm nhà thương nhẹ nhẹ vài hôm ra
  12. maymocxaydung

    maymocxaydung Biker cấp 2

    Nhìn đẹp quá, đẳng cấp thật. (Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VNMan nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 2Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 3Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 4Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 5
  13. futureblack

    futureblack Biker cấp 1

    Tuyệt vời quá, đẹp Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VNMan nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 2Man nhan voi Exciter 150 do op dau NVX tien phong tai VN - 3
  14. PhuongNguyenDuong

    PhuongNguyenDuong Biker cấp 2