Marcel van Hooijdonk chỉ là một người thợ cơ khí nhưng khi nhận được email thách thức từ người bạn, anh đã thành công với mẫu mô tô độ mang tên Madboxer. Sử dụng khối động cơ tăng áp kép 2.500cc khổng lồ từ chiếc Subaru Impreza WRX. Madboxer - Siêu motor gắn động cơ xe hơi 2.500 cc của Subaru WRX. Madboxer được biết đến không chỉ mang trên mình động cơ xe hơi, mà còn là của một chiếc xe hơi cực mạnh vốn dành cho những tay đua đường phố và các giải đua rally, chiếc Subaru Impreza WRX. Subaru Impreza WRX. Ý tưởng điên rồ này thực hiện không hề dễ dàng, tiêu tốn đến nửa thập kỷ để hoàn thiện, thật là quá dài cho một bản độ. Bởi vì sự chênh lệch tỉ lệ giữa kích thước động cơ ô tô và thân xe mô tô để có thể nhồi nhét và cân bằng sự ổn định. Marcel đã tốn rất nhiều thời gian thiết kế rồi thử nghiệm để khắc phục vấn đề này. Đầu tiên, Marcel đã phác họa ý tưởng của "Madboxer" qua bản vẽ CAD, trải qua nhiều lần thử nghiệm và có được hình dáng cuối cùng mà chúng ta nhận thấy trong chủ đề hôm nay. Madboxer được trang bị bình xăng lớn của một chiếc Kawasaki đặt mua trên Ebay. Do động cơ của Impreza WRX có bộ tăng áp khá lớn, nên Marcel đã phải thay thế bằng bộ tăng áp từ Subaru Legacy, giúp đảm bảo sự gọn gàng cần thiết. Kết hợp với hộp số tự động 2 cấp điều khiển bằng một nút bấm tích hợp trên tay lái. Phù hợp với sức mạnh từ động cơ tăng áp kép 2.500cc, dàn chân của "Madboxer" được làm tương tự như bộ vành 8 chấu kép trên những chiếc xe dành riêng cho đường đua, hệ thống lốp cũng là loại ngoại cỡ. Bên cạnh đó, động cơ tăng áp kép 2.500 cc khổng lồ được Marcel đặt thấp trên khung xe, giúp trọng tâm xe luôn được đặt thấp nhất, đảm bảo độ ổn định khi vận hành. Tổng khối lượng của chiếc xe sau khi hoàn thành lên đến 313,5 kg, nặng gấp rưỡi một chiếc xe 1.000 cc thông thường. Marcel đã phải hoàn thành các thủ tục và hồ sơ gửi đến Cục Quản lý phương tiện New Zealand (LVVTA). May thay, LVVTA cùng chính quyền địa phương đã đồng ý cho "Madboxer" xuống phố. Nghe thật điên rồ nhưng Madboxer sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào trên đường. Nguồn: BIKEEXIF