Honda LS125 vốn dĩ đã là mẫu xe Sportbike 2 thì nổi tiếng bởi kiểu dáng mảnh khảnh, nhưng vị chủ nhân chịu chơi ngày hôm nay lại cảm thấy chưa thỏa mãn với kiểu dáng ấy và có khát khao khiến chiếc xe trở nên gọn gàng hơn nữa để phù hợp với xu hướng hiện nay. Vậy nên anh ta đã tiến hành xây dựng một bản độ LS125 biến tấu ngoại hình để thỏa mãn khát vọng của bản thân! LS125 thay đổi ngoại hình để có được sự thanh mảnh hợp với thời đại Dàn ghi đông trần hầm hố sẽ là nơi mà mình lựa chọn để bắt đầu giới thiệu về chiếc xe, hiện tại cùm thắng nguyên bản đã bị thế chỗ bởi cùm Brembo RCS có kiểu dáng khúc tay gãy to bản. Đem đến cảm giác bóp thắng bám tay cho chủ nhân với thiết kế khác biệt với cùm thắng zin. Cùm côn của chiếc LS125 thì sử dụng cùm côn Domino TWM có khúc tay gãy tương đồng với cùm thắng hàng hiệu phía bên kia. Đặc biệt còn có thêm chi tiết lá cờ Ý trông vô cùng bắt mắt và là một điểm nhấn đáng chú ý của cùm côn. Heo thắng tại bánh trước cũng đến từ thương hiệu Nissin và có kết cấu 2 piston nhưng nó lại có vẻ ngoài đẹp mắt hơn hẳn, đặc biệt khi kết hợp cùng dây Hel bấm đầu Earl's. Nói đến đây thì mình cũng sẽ không thể quên giới thiệu cho anh em biết về chiếc đĩa thắng CNC đẹp mắt, có phần lòng lõm được thiết kế sao cho khi gắn lên không cần phải phay vớt vỏ phuộc nhưng vẫn đảm bảo bố thắng ăn hết lưỡi đĩa. Ngoài việc thay đổi hệ thống thắng trước, chủ nhân còn biến tấu dàn chân sau từ thắng đĩa nguyên bản sang thắng đùm. Đồng thời loại bỏ bộ mâm zin để nhường lại vị trí cho phong cách căm đùm niềng với điểm nhấn nằm ở niềng nhôm Arovera, cắt giảm kha khá trọng lượng so với nguyên bản. Hệ thống truyền tải gồm có sên tải vàng óng ánh và đĩa tải nhôm CNC đảm bảo quá trình truyền tải diễn ra êm ái và mượt mà. Phuộc sau chiếc LS125 đến từ thương hiệu Ohlins, thay vì sử dụng pát kẹp bình dầu zin thì chủ nhân đã tiện CNC một bộ pát kẹp để hướng bình dầu nằm xuôi chiều với dàn áo và sườn xe tăng độ thẩm mỹ. Bộ cổ Titan và lon pô Carbon của chiếc LS125 đến từ thương hiệu DBS, hứa hẹn sẽ tạo hiệu suất mạnh mẽ hơn cho động cơ đồng thời còn phát ra âm thanh phấn khích khi tăng tốc. Bản độ LS125 và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Surachai Sairueng