1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Lột xác Vespa LX trở nên sang chảnh và thời thượng như Sprint

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi , 21 Tháng sáu 2024.

    Chủ đề Vespa hôm nay là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn, sẽ cho anh em biết về những nét thay đổi ngoạn mục của chiếc xe dưới đây. Nó vốn dĩ nằm ở dòng đời Vespa LX 3Vie, tuy nhiên hiện đã trở thành một bản độ đặc sắc sở hữu sự thời thượng của Vespa Sprint.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint
    Vespa LX loại bỏ đặc trưng riêng biệt để trở nên thời thượng như Sprint

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 2

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 3
    Chủ nhân của bản độ Vespa LX đã sơn lại toàn bộ tổng thể thành màu xanh dương vô cùng thời trang. Đem đến vẻ đẹp thể thao, lịch lãm cho chiếc xe có tuổi đời đã hơn 11 năm. Ngoài ra còn tiến hành thực hiện một hạng mục phá hình cho Vespa LX để biến nó trở nên thời thượng hơn.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 4
    Hạng mục ấy chính là loại bỏ đặc trưng dàn tay lái 'đầu vuông' nổi tiếng của Vespa LX để chuyển sang dàn tay lái Vespa Sprint theo phong cách hiện đại. Quá trình này đòi hỏi người thực hiện cho Xuân Sơn phải vô cùng khéo léo và có chuyên môn sâu về kĩ thuật để gắn hoàn thiện dàn tay lái Vespa Sprint, đảm bảo không ảnh hưởng tới góc đánh lái và bợ cổ còn phải ôm khít với yếm bửng không bị hở hang quá nhiều.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 5
    Chưa dừng lại ở đó, chủ xe còn bẻ cong ghi đông bên trong vì anh bạn này muốn có được tư thế lái nam tính và hầm hố khi song hành cùng chiếc Vespa LX. Thay đổi quan niệm Vespa LX chỉ là dòng xe dành cho phái đẹp của tất cả mọi người.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 6
    Khi nâng cấp dàn tay lái Vespa Sprint, Xuân Sơn đã có cơ hội để trải nghiệm cụm đồng hồ S.I.P vốn dĩ trước giờ không thể gắn trên dòng xe Vespa LX. Cụm đồng hồ này sở hữu màn hình LCD kích cỡ lớn có hiển thị vòng tua máy, đem đến trải nghiệm phấn khích khi vặn ga tăng tốc. Vì mục đích thẩm mỹ, anh bạn chủ nhân của bản độ Vespa LX còn trang trí thêm bộ phận viền CNC của Zelioni.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 7
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 8
    Bên cạnh cụm đồng hồ S.I.P, dàn tay lái này còn xuất hiện rất nhiều phụ kiện trang trí vô cùng bắt mắt như: Tay thắng Zelioni, bao tay Zelioni, gù CNC Bikers,...

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 9
    Dàn tay lái Vespa Sprint còn giúp xế độ Vespa LX nâng cấp được chóa đèn lái Tun sở hữu vẻ ngoài tối tân. Vừa tạo ra luồng ánh sáng ưu việt, vừa gia tăng sức hút cho vị trí mặt tiền nhờ vào hai dải đèn đèn định vị DRLs nổi bật.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 10
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 11
    Xi nhan trước sau và đèn hậu cũng được trau chuốt bằng sản phẩm do thương hiệu Level 10 sản xuất dành riêng cho Vespa LX. Cuốn hút ở chỗ xuất hiện các chi tiết xi mạ bóng bẫy, sang trọng hơn hẳn nguyên bản.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 12
    Bộ cà vạt trước mắt anh em thuộc về dòng đời Vespa S trông to bản và góc cạnh hơn hẳn cà vạt của Vespa LX. Ngoài ra trên đó còn có kí hiệu hình chữ S được gia công đặt riêng, tượng trưng cho tên viết tắt của chủ xe.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 13
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 14
    Bộ mâm 5 cây xoáy ấn tượng trước mắt anh em là mâm Fly xi crôm, sự xuất hiện của nó đã khiến dàn chân trở nên liền lạc với những chi tiết mạ crôm khác trên bản độ Vespa LX. Hơn nữa kiểu dáng của nó cũng vô cùng độc đáo, ít người tìm chơi nên rất khó đụng hàng.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 15
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 16
    Dàn chân trước xuất hiện ốp càng CNC và ốp che phuộc trước CNC của JS Manuf, ở trên chúng có các chi tiết màu xanh dương liên kết cùng gam màu tổng thể và những chi tiết ốc Titan cố định.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 17
    Hệ thống thắng trước sinh ra từ sự kết hợp giữa đĩa thắng Zelioni và heo Anchor Billet 2 piston, dòng heo này chế tác từ hai mảnh nhôm CNC ghép lại và có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn. Khi gắn sẽ hoàn toàn không dễ bị cạ cấn dù hiện diện ở trên dàn chân 12 inch của các dòng Vespa.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 18
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 19
    Phuộc trước sau đến từ thương hiệu Zelioni, cho phép người dung can thiệp vào quá trình hồi lên của phuộc bằng núm chỉnh ở bình dầu. Ngoài ra còn có thể điều chỉnh tải trọng trước khi gắn để phù hợp với nhu cầu di chuyển hằng ngày.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 20
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 21
    Anh em chúng ta có thể nhìn thấy sự chuyển động rõ ràng của Pulley nồi trước thông qua ốp trong suốt của thương hiệu Js Manuf. Còn nhãn hiệu ở phần lốc nồi sau thì được gia tăng độ đẹp mắt với ốp CNC Maru's.

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 22
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 23
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 24
    Lon pô mà chiếc Vespa LX sở hữu là món đồ chơi có giá lên tới 14 triệu đồng, khi gắn Xuân Sơn còn phải bỏ ra hơn 2,2 triệu đồng nữa để gia công cổ Titan. Tối ưu hóa quá trình truyền dẫn khí xả cho nội công Full 150cc bên trong động cơ. Thế bắt pô được tối ưu hóa độ thẩm mỹ bởi bộ pát treo CNC HT Scooter giúp pô nằm song song với đuôi xe.
    Bản độ Vespa LX và những góc ảnh khác...

    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 25Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 26Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 27Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 28Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 29
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 30Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 31
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 32Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 33Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 34Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 35Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 36Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 37
    Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 38Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 39Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 40Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 41Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 42Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 43Lot xac Vespa LX tro nen sang chanh va thoi thuong nhu Sprint - 44
    Chụp ảnh : Phạm Đăng Khoa
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 23 Tháng sáu 2024