Honda CBR1000RR độ trong chủ đề hôm nay được khai thác ý tưởng từ Atelier Sur Les Chapeaux De Roues, một xưởng ở ngôi làng nhỏ Tréméven, vùng Brittany ở tây bắc nước Pháp. Xưởng độ này được điều hành bởi Manuel Jouan. HONDA CBR1000RR HOANG DÃ ĐẾN TỪ PHÁP Chiếc CBR1000RR 2007 trong chủ đề hôm nay gặp nhiều hư hỏng sau vụ va chạm, thay vì phục hồi nguyên trạng, chủ nhân của nó đã chọn cách xây dựng theo hướng mới mẻ hơn với một phong cách tương lai mang đậm chất đường phố. Đối với lần thay đổi này, phần đầu phía trước của khung nan kép bằng nhôm trên CBR1000RR vẫn giữ nguyên, nhưng Manuel đã chế tạo một khung phía sau bằng thép mới để hỗ trợ phần đuôi sau được thiết kế tối giản và gọn gàng. Toàn bộ thân xe mới hoàn toàn được làm bằng nhôm, từ tấm chắn gió phía trước rất khác thường kéo dài đến bộ phận đuôi xe. Các bộ phận khác được làm thủ công bao gồm yên xe bằng Alcantara. Bình xăng mới được tạo mới lại sau vụ va chạm, nhưng ý tưởng vẫn giữ nguyên hình dáng tương tự bản gốc. Đối với phần đèn pha, Manuel đã sử dụng một cặp đèn Highsider ở phía trước và dải đèn kép từ Custom Dynamics tích hợp vào phần đuôi mới. Phần còn lại của các nâng cấp là những thứ có giá trị cao nhất. Manuel đã giữ nguyên cách bố trí ống xả dưới yên xe, nhưng đường ống là hệ thống Arrow hiện được phối với bộ giảm thanh Akrapovic rất nhỏ gọn. Mâm xe 'Bullet' carbon của Rotobox, nặng chưa đến 7 kg. Chúng được trang bị lốp Power GP của Michelin, một loại lốp có tỉ lệ đường phố / đường đua là 50/50. Hầu hết các nâng cấp điện tử đều đã được ẩn đi, nhưng chú ý sẽ nhận thấy một đồng hồ Motogadget với đèn tín hiệu được gắn ở phần cuối của ghi đông Renthal. Ngoài ra còn có một hệ thống khởi động không cần chìa khóa mo.lock và công tắc Beringer sang trọng. Nguồn: bikeexif