Nguồn tin đến từ Malaysia cho biết Yamaha 155 Turbo sắp ra mắt khi vừa được phát hiện đang chạy thử trên đường cao tốc ở quốc gia này. Trong những bức ảnh do độc giả Zayn Ziddane gửi, chiếc NMax 155 Turbo được nhìn thấy đang chạy về hướng bắc trên Đường cao tốc Bắc-Nam. Mặc dù có tên như vậy, nhưng NMax 155 Turbo thực tế không phải là loại tăng áp như nhiều người kì vọng, vì Yamaha đã thêm một chút phép thuật điện tử vào NMax 155 dưới dạng Yamaha Electric CVT (YECVT). Đối với phiên bản NMax 155 Turbo được Yamaha công bố trước đó ở Indonesia, xe sử dụng công nghệ Yamaha Electric CVT (YECVT), điều này mang lại cho người lái NMax 155 sự lựa chọn giữa hai chế độ S-Mode cho phong cách lái Sport-touring và T-Mode cho phong cách lái Town commuting. Riêng chế độ S-Mode bổ sung thêm lực đẩy điện cho NMax 155, giúp tăng tốc nhanh hơn trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra còn có 'Turbo' Y-shift cung cấp cho người lái 3 mức phân phối công suất - '1' cho thấp, '2' cho trung bình và '3' cho cao. Kích hoạt Y-Shift được thực hiện bằng cách nhấn nút trên tay lái bên trái, tạo ra sự thay đổi tức thời cho công suất của NMax 155 Turbo khi tăng tốc hoặc giảm tốc. Trong khi một số người có thể phản đối việc gắn biệt danh 'turbo' cho một chiếc xe không được lắp đặt. Đứng trước những phản ứng trái chiều, Yamaha dự định NMax 155 Turbo sắp ra mắt sẽ chứng minh lợi thế về hiệu suất rõ ràng so với mẫu NMax 155 hiện tại để không làm khách hàng thất vọng. Dự kiến động cơ của NMax 155 Turbo mới vẫn giữ nguyên, với động cơ VVA xy-lanh đơn 155 cc có phun xăng điện tử. Yamaha cũng đã thực hiện một loạt các thay đổi và cải tiến cho NMax 155 Turbo. Các cải tiến đáng được nhắc đến gồm có màn hình TFT-LCD có kết nối Bluetooth và điều hướng trên màn hình bằng ứng dụng Garmin Street Cross. Ngoài ra còn có ABS 2 kênh và kiểm soát lực kéo là thiết bị tiêu chuẩn, cũng như ngăn chứa đồ 25 lít dưới yên xe.
ra ở đông nam Á thì cũng mất niềm tin với xe này rồi hôm motoshow đem con nmax v2 làm tụt hứng vãi k còn hy vọng gì với con turbo này luôn dỗi thật sự