1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Lộ diện Scoopy độ khủng nhất Việt Nam với gói độ vài trăm triệu đồng!

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 4 Tháng bảy 2021.

    Phiên bản Scoopy độ siêu khủng dưới đây được lấy nền tảng từ dòng xe Scoopy 110 2021 đang làm mưa làm gió trên thị trường xe máy hiện tại. Nó được bao phủ bởi những món đồ chơi đỉnh cao, đến từ trường đua Moto GP danh giá. Có thể khiến cho bất cứ anh em khi nhìn ngắm đều phải cảm thấy choáng ngợp bởi độ giá trị!

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong
    Lộ diện Scoopy độ khủng nhất Việt Nam với gói độ vài trăm triệu đồng!

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 2
    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 3
    Chiếc Scoopy độ ngày hôm nay dù đã được nâng cấp triệt để khi thay thế toàn bộ trang bị nguyên bản bằng những món đồ chơi giá trị, nhưng nó vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát vốn có của dòng Scoopy 2021. Khi cùng mình soi chi tiết vào những món đồ chơi trên xe, thì các bạn sẽ phát hiện ra rằng chúng đích thị là những món đồ chơi mà anh em chơi xe nào cũng mơ ước!

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 4
    Ở trên chiếc Scoopy độ ngày hôm nay, dàn tay lái là nơi đã làm cho mình kinh ngạc về độ khủng nhiều nhất khi sở hữu cặp cùm thắng Brembo Billet Rossi và cùm côn dầu Brembo Billet Rossi. Có giá trị lần lượt là khoảng trên dưới 38 triệu đồng cho cùm thắng và khoảng 60 triệu đồng cho cùm côn dầu.

    Sở dĩ cùm côn dầu Brembo Billet Rossi đắt đỏ đến như vậy là vì nó được nhập khẩu về Việt Nam với số lượng ít ỏi và vô cùng khan hiếm. Nguyên bản chiếc Scoopy độ này chỉ sử dụng cùm thắng dạng cáp để điều khiển hệ thống thắng đùm phía sau, nhưng chủ nhân đã chịu chơi nâng cấp cùm côn dầu Brembo Billet Rossi nhằm đồng bộ và liền lạc với cùm thắng bên kia.

    Bộ đôi cùm Brembo Billet Rossi này còn sở hữu hai cặp dây Hel bấm đầu Earl's, mỗi cặp sở hữu một chiếc ngắt dầu Staubli Titan. Theo mình ước tính thì tổng giá trị của hai cặp dây dầu này sẽ không bao giờ dưới 32 triệu đồng.

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 5
    Nằm giữa trung tâm của dàn tay lái là bộ trợ lực Ohlins TTX gọn gàng, có khả năng đem đến sự ổn định cho dàn tay lái không hề thua kém gì những mẫu trợ lực dạng thành phổ biến. Nhưng khi gắn đòi hỏi người thợ phải thật khéo léo, cắt gọt dàn áo sao cho nó ôm sát vào bộ trợ lực này mà không để lộ ra quá nhiều chi tiết thừa.

    Cùm đề của xe giờ đây đã hoàn toàn bị loại bỏ và chỉ sử dụng duy nhất cùm ga Domino 2 dây ga dưới. Có hai phần ống ga nhô ra, bao bọc xung quanh cùm thắng Brembo Billet Rossi làm ghi đông của chiếc Scoopy độ trông y hệt như ghi đông của mô tô phân khối lớn.

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 6
    Cùm công tắc CNC góp mặt trên dàn tay lái đỉnh cao này chính là một tác phẩm của thương hiệu Jetprime nổi tiếng. Sản xuất cho siêu mô tô BMW S1000RR theo phong cách MotoGP, khi gắn lên Scoopy độ sẽ cần chỉnh sửa dây điện một chút để sử dụng những chức năng như: Xi nhan, đề máy, kèn,...

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 7
    Để bắt kịp với xu thế hiện tại, anh chủ của chiếc Scoopy độ này đã không tiếc nuối gì khi bỏ ra số tiền khoảng trên dưới 12 triệu đồng để trang bị cho xế cưng cặp mâm CNC đến từ thương hiệu King Speed. Mang trên mình kiểu dáng làm mình nhớ đến mẫu mâm Maru WDrag nổi tiếng sản xuất cho các dòng Vespa.

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 8
    Dàn chân trước còn sở hữu hai siêu phẩm đến từ trường đua Moto3 là heo Brembo Moto3 và đĩa thắng Brembo Moto3. Một cặp đôi đem đến lực thắng mạnh mẽ nhưng không kém phần ổn định, hơn nữa còn sở hữu vẻ ngoài cực kì tinh xảo đẹp không góc chết.

    Đoạn dây dầu phía dưới cũng có một chiếc ngắt dầu Staubli Titan, phối cùng với những đầu nối Earl's gọn gàng và thẩm mỹ.

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 9
    Vì anh chủ muốn giữ lại cho phiên bản Scoopy độ này một vẻ đẹp thanh thoát, nguyên bản nên đã không trang bị hệ thống thắng đĩa sau. Mà thay vào đó là sử dụng pen côn dầu Frando để cùm côn dầu Brembo Billet Rossi ở trên có thể điều tiết được hệ thống thắng đùm phía sau.

    Phuộc zin yếu ớt bị thế chỗ bởi cây phuộc Nitron R3 sản xuất cho Vario/Click, khi gắn vào Scoopy độ thì phần đuôi xe sẽ cao hơn một chút tạo nên nét đẹp thể thao và mạnh mẽ.

    Điểm mình thích nhất ở dòng phuộc Nitron R3 này đó là có tới 3 chế độ chỉnh, cho phép người sử dụng có thể can thiệp vào quá trình vận hành của cây phuộc để cài đặt theo nhu cầu của bản thân.

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 10
    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 11
    Mảnh ghép cuối cùng để tạo nên một phiên bản Scoopy độ khủng nhất Việt Nam không gì khác ngoài lon pô Akrapovic Carbon vốn thuộc về dòng Sportbike Yamaha R3. Kết nối vào xe thông qua một cổ pô Titan sặc sỡ, được làm với kích thước cực chuẩn hạn chế tối đa nguy cơ bị hụp ga.

    Trên đây là tất cả những gì mình biết về chiếc Scoopy độ này, bây giờ mời các bạn hãy cùng mình chiêm ngưỡng bức ảnh tổng thể tuyệt đẹp:

    Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 12Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 13Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 14Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 15Lo dien Scoopy do khung nhat Viet Nam voi goi do vai tram trieu dong - 16
    Nguồn ảnh : Toàn Xe
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 3 Tháng bảy 2021