1. Biker chuyên nghiệp

    Lộ diện Monkey 125 độ siêu khủng với mâm BST carbon đắt tiền

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 13 Tháng mười một 2018.

    Monkey 125 là mẫu xe nhỏ gọn & độc đáo của Honda, từ lúc trình làng cho đến nay nó đã để lại dấu ấn thú vị cho các biker chơi xe tại khu vực Đông Nam Á bởi vẽ đẹp tinh tế của cổ điển pha kèm hiện đại, bên cạnh đó là sự lột xác bằng những bản độ đẳng cấp, dẫn chứng như chiếc Monkey 125 độ kiểng bên dưới đây.

    Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien
    Lộ diện Monkey 125 độ chất với mâm sợi carbon BST siêu nhẹ.


    Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien - 2

    Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien - 3
    Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu vàng đầy nổi bật, toát lên sự tinh tế & cá tính cho chiếc xe, bên cạnh đó là sự thay đổi mạnh mẽ bằng việc gác lên xe những món đồ chơi kiểng mà người chơi xe khi nhìn vào sẽ gọi là ĐẲNG CẤP, chúng ta cùng tìm hiểu xem nó là gì & mang lại hiệu năng như thế nào nhé!

    Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien - 4

    Đập vào mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên là mâm BST đắt giá có cấu tạo từ sợi Carbon, mẫu mâm này có giá trị cực cao, dành riêng cho các mẫu xe có bản mâm 12 inch như MSX 125, Monkey 125... Trên thực tế thì mâm này có trọng lượng rất nhẹ & siêu cứng do 100% mâm được tạo hình từ sợi Carbon.

    Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien - 5
    Góc nhìn cận cạnh mâm Carbon BST, có thể thấy sự sang trọng, đẳng cấp với sự khác biệt có cấu tạo từ sợi Carbon so với mâm thường.

    Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien - 6
    Thay vì sử dụng những dòng lốp thông thường thì chủ xe lại sử dụng lốp đầu chùa, được biết mẫu lốp này thường xuất hiện trên những chiếc xe trong giải đua Moto GP. Cấu tạo của lốp đầu chùa khác biệt so với lốp thường rất lớn bởi nó có cấu tạo từ cao su mềm, cực kì bám dính trên đường nhựa từ thời tiết nắng gắt cho đến mưa trơn trượt.

    Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien - 7
    Hệ thống giảm xóc sau cũng được nâng cấp cũng được nâng cấp với phuộc đồ chơi, lò xo & ty phuộc có kích thước lớn hơn zin cho độ nhún cực kì êm ái, đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, lò xo óng ánh sắc vàng cực đẹp, tạo sự thẩm mỹ cao.


    Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien - 8
    Động cơ xylanh đơn 125cc, SOHC, sử dụng côn tay với hộp số 4 cấp, trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí. Với thiết kế động cơ trên Honda Monkey tuy đơn giản nhưng bền bỉ và hiệu quả, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt. Xe sản sinh công suất tối đa 6.66KW tại 7000v/Phút - Momen xoắn cực đại 10,5Nm tại tốc độ động cơ 5.500v/Phút.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 13 Tháng mười một 2018
  2. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    VN mới ra chiếc này chắc chưa có bác nào mua luôn nói gì độ
  3. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Quả mâm giá chắc thốn nhỉ , nhìn nhỏ gọn đã ghê
  4. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Quả mâm ấy chắc cũng vài chục củ là ít Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tienLo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien - 2
  5. Dua Leo2

    Dua Leo2 Biker cấp 4

    Chỉ mới độ nhẹ thôi mà vậy đấy Lo dien Monkey 125 do sieu khung voi mam BST carbon dat tien