Dù mang trên mình hàng loạt đồ chơi hàng hiệu có giá lên đến hàng trăm triệu đồng, chiếc Exciter 150 độ dưới đây vẫn giữ vẻ ngoài với dàng áo nguyên zin. Ấn tượng đầu tiên của chiếc xe có lẽ là dàn chân sau với một gắp đơn vô cùng hầm hố. Ra mắt cuối tháng 12/2014, Exciter 150 thay đổi hoàn toàn so với thế hệ 135 trước đó. Những thay đổi được đánh giá tích cực ở Exciter 150 mang lại thành công nhất định cho dòng xe này, với doanh số bán ấn tượng. Điểm ấn tượng của chiếc Exciter 150 bản RC trắng đỏ có lẽ là dàn áo cùng bộ tem đơn giản nhưng cực chất. Đó có lẽ cũng là lý do mà chủ xe vẫn quyết định giữ lại dàn áo nguyên zin cho mình. Dĩa tải CNC , sên vàng cùng hàng loạt ốc tán kiểng. Đi cùng với đó là heo Brembo Billet , dây dầu Galfer cùng dĩa Braking . Dàn chân trước cũng không kém cạnh với dĩa Galfer cùng lòng nhôm , chụp cốt trước Rizoma , van vòi RacingBoy. Heo Brembo với pat nhôm CNC cực kì tinh xảo. Bên cạnh đó là hàng loạt ốc Proti titan. Dây dầu Galfer. Trợ lực Ohlins kết hợp với chảng ba Winner giúp xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao. Nắp che lọc nhớt trong suốt , nắp nhớt Rizoma . Loạt logo nhôm nổi xếp dạng tầng trên gắp đơn. Dàn áo nguyên zin với một vài Logo nhôm nổi nhỏ làm điểm nhấn. Cùm Brembo Rossi , bình dầu Rizoma , cùm tăng tốc Domino , bao tay Rizoma Urlo .... Cùm côm CRG , gương Rizoma Ellise . Theo như chia sẻ của chủ lò độ, thì xe còn được trang bị nhẹ "nội công" với Ecu ARacer RC Plus mini 2, Monbin ARacer, bét phun Uma racing, lòng YCS, pô e K&N ..... Ảnh: Nhym Nguyen Nhym 56 Tran Quang Khai 2banh.vn
kết cái cặp phuộc winner.... không biết đi đường nông thôn gồ gề nó có nhịp nhẹ nhàng êm ái ko nữa... anh em nào chơi qua phuoc trước winner lên ex150 cho xin chút ý kiến