1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Lộ diện Ex 150 độ sở hữu dàn chân hoàn hảo trong mọi góc nhìn

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 1 Tháng sáu 2022.

    Xế nổ Ex 150 độ dưới đây là một bản độ vô cùng tâm huyết mà mình được chia sẻ từ anh Nguyễn Quốc Hùng, người thực hiện toàn bộ chiếc xe này. Với những trang bị hiệu suất cao phủ sóng từ ngoài vào trong, chắc chắn chiếc Ex 150 độ này sẽ không thể làm anh em thất vọng về độ đặc sắc!

    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin
    Lộ diện Ex 150 độ sở hữu dàn chân hoàn hảo trong mọi góc nhìn

    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 2
    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 3
    Góc phải dàn tay lái dường như là vị trí được anh Hùng vô cùng trau chuốt khi trang bị những món đồ chơi chất lượng, gồm có: Cùm thắng Brembo RCS, cùm đề Domino, cùm ga Domino,...

    Trong đó món đồ chơi mà mình đặc biệt yêu thích không gì khác ngoài cùm thắng Brembo RCS, yếu tố đem đến cảm giác kiểm soát phanh êm dịu nhưng không kém phần chuẩn xác.

    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 4
    Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo RCS, chiếc Ex 150 độ sở hữu cùm côn Domino TWM thế hệ đầu tiên. Tuy không khiến chủ nhân có cảm giác bóp côn khác biệt với cùm côn nguyên bản là bao, nhưng cùm côn Domino TWM lại ăn điểm nhờ diện mạo mỹ miều và khả năng điều chỉnh độ xa/gần của tay côn.

    Sát bên cùm côn Domino TWM là một cây đèn trợ sáng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đi lại vào ban đêm của chủ sở hữu và giúp anh ấy an tâm hơn khi di chuyển trên những khu vực thiếu vắng đèn đường.

    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 5
    Sự cứng cáp về mặt ngoại hình lẫn công năng của dàn chân trước đã được anh Hùng đưa lên một tầm cao mới nhờ cặp phuộc Winner 150. Chưa dừng lại ở đó, dàn chân còn sở hữu thêm bộ mâm BRT đang làm mưa làm gió hiện tại bởi vì vẻ đẹp thanh thoát và gợi cảm của nó.

    Khả năng giảm tốc hiệu quả và lực thắng chuẩn xác của dàn chân trước được sinh ra từ sự kết hợp giữa heo Brembo 4 piston cùng với đĩa thắng Yaz 125 đường kính 260mm.

    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 6
    Heo thắng phía sau cũng đến từ thương hiệu Brembo, nhưng thuộc dòng heo 1 piston thường trang bị trên các dòng xe phân khối lớn.
    Để khai thác hết lực thắng vốn có của chú heo này, anh Hùng đã kết hợp chú heo Brembo 1 piston với đĩa thắng CNC 220mm. Đảm bảo heo có thể ăn hết bề mặt lưỡi đĩa, nhưng vẫn xoay bánh một cách nhẹ nhàng không bị cạ cấn.
    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 7
    Ở góc độ này, anh em có thể thấy rằng dàn chân của chiếc Ex 150 độ đã được trau chuốt vô cùng kĩ lưỡng với những chi tiết làm bằng nhôm CNC như: Thớt lòng, cục canh, lòng đĩa,...

    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 8
    Nhiệm vụ giảm xóc ở dàn chân sau sẽ do cây phuộc Ohlins hàng hiệu đảm nhận, mẫu phuộc chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng về độ êm ái trong quá trình nhún nảy.

    Nhờ giữ lại che sên nguyên bản, nên phần ti và lò xo của phuộc Ohlins hiện được che chắn cực tốt bởi phần dè con của chiếc Ex 150 độ. Giữ độ ổn định của phuộc và đồng thời củng cố tuổi thọ trong quá trình vận hành.

    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 9
    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 10
    Bên trong bộ lốc FZ150 là một bài độ cực kì mạnh mẽ, gia tăng đáng kể dung tích của động cơ chiếc Ex 150 độ. Vậy nên mới cần tới cây pô AHM M3 Titan nhằm tối ưu hóa quá trình xả khí, giúp bài độ đạt được hiệu suất tốt nhất.

    Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 11Lo dien Ex 150 do so huu dan chan hoan hao trong moi goc nhin - 12
    Vẻ ngoài chiếc Ex 150 độ hiện đã trở nên lôi cuốn và huyền bí hơn với bộ dàn áo MX King chính hãng Indonesia. Mang trên mình sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu đen cam, tạo ra một tổng thể vô cùng hài hòa về mặt màu sắc.
    Nguồn ảnh : 180Production
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 1 Tháng sáu 2022