1. Biker cấp 3

    Lí do Ducati 1199 đắt và nóng nhưng nhiều người vẫn mơ ước mua

    Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi , 3 Tháng bảy 2014.

    Lí do Ducati 1199 đắt và nóng nhưng nhiều người vẫn mơ ước mua

    Li do Ducati 1199 dat va nong nhung nhieu nguoi van mo uoc mua
    195hp - 164kg .....
    - Cực nóng khi di chuyển trong phố
    - Tư thế ngồi khó chịu, gây mỏi nhanh
    - Mạnh mẽ, khó kiểm soát, có thể hất văng thằng nài bất cứ lúc nào
    - Hệ thống giảm xóc cứng, ko phù hợp với đường VN
    - Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 8l - 10l/100km
    - Mức giá không hề dễ chịu, khoảng 50k$ để đc sở hữu
    - .....
    Li do Ducati 1199 dat va nong nhung nhieu nguoi van mo uoc mua - 2
    Vậy tại sao 1199 hot vậy?
    Vì nó đẹp? ...Xe phân khối lớn tiêu chí đẹp chỉ là 1 phần
    Vì nó chạy nhanh?... Nhiều xe khác làm đc còn hơn thế
    Vì tiếng pô và tiếng động cơ? ..... Không hú như 4 máy. Dở ẹc
    Vì nó là Ducati? .... Thua Honda và Yamaha (motoGP)

    Vì cái gì nhỉ???
    Theo bạn Long Phạm:
    1. về trọng lượng khô 155kg; nó được làm chủ yếu từ vật liệu Titan, Magie, sợi cacbon, để tối ưu hóa về trọng lượng.
    2. Nhiệt độ tỏa nóng, tư thế ngồi nhanh mỏi, khó kiểm soát vì chưa đạt đến giới hạn tối thiểu khi vận hành.
    3. Về thẩm mỹ và về âm thanh: mỗi dòng có 1 vẻ đẹp và âm thanh riêng để nhận biết. Mẫu xe đến từ Ý, đất nước luôn tìm kiếm sự hoàn hảo về thẩm mỹ. Âm thanh tuy không hú nhưng nổ lại uy lực. Mềm mại nhưng vẫn cơ bắp.
    4. Hệ thống điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống an toàn và hệ thống vi sai chống trượt được hội tụ trên xe (đây là yếu tố đẩy xe lên 1 đẳng cấp khác)
    5. Xe chỉ dành cho những ai thật sự đam mê về nó thì mới đầu tư để cảm nhận.
    Li do Ducati 1199 dat va nong nhung nhieu nguoi van mo uoc mua - 3
    ...
    Theo bạn Duong Ducati:
    Nóng: Chạy xe PKL nào thì chẳng nóng nếu với cái nhiệt độ luộc chín người như Miền Bắc mấy hôm trước thì em đảm bảo đi xe đạp còn nóng hơn. Tư thế khó ngồi: Chạy sport là tư thế cưỡng hiếp mới sướng bác nào mỏi lưng chồn gối rồi thì kính mời sang Cruiser cho đúng tư thế lái máy bay bà già. Theo em thì yêu 1199S Panigale vì nó quá đẹp, vì nó chạy như con điên, nước hậu thì không nói nhưng đề pa thì khẳng định Honda mới Yamaha cho ngắm biển số. Và vì nó có hệ thống an toàn tiệt đỉnh nhất là phanh số cái này thì xe Nhật còn theo mướt.

    ....
    Theo 1 bạn khác thì:
    Nếu bạn chạy Z1000, Nake 1290 hay r1 rồi bạn thấy hệ thống an toàn của Ducati hoạt động ra sao. Mức độ an toàn ở đây giúp cho những người chạy trên cung đường như lào cai hay lạng sơn giữ cân bằng xe trên đoạn cua. Thực sự về cảm giác xe thì bạn chạy z1000 xem.mình là Fan KTM nhưng mình cũng thích ducati. Nó không phải món đồ trang sức. Với ducati thứ nó mang lại là niềm đam mê.
    ...
    Còn các bạn thì sao nhỉ.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 3 Tháng bảy 2014
  2. KoPan

    KoPan Biker cấp 1

    Xe Ý đầu tư rất nhiều cho sự an toàn và cả thiết kế siêu phẩm của xe nữa, cái giá bỏ ra dĩ nhiên là phải tương xứng :3
    Bạn duong ducati comment chuẩn ghê :D, sport 4 máy con nào cũng nóng như điên khi chạy TP, ra dg` trường thì 70-80 độ phà phà luôn :3
    Tư thế khó ngồi: Chạy sport là tư thế cưỡng hiếp mới sướng bác nào mỏi lưng chồn gối rồi thì kính mời sang Cruiser cho đúng tư thế lái máy bay bà già => chuẩn luôn :D
  3. nhocyuri

    nhocyuri Biker cấp 3

    @Duong Ducati , tôi nghĩ cái tên bạn đủ biết bạn cuồng Ducati rồi , bạn xem lại đi nha , ngay cả ZX10R về cái khoản đề pa còn chưa ăn nổi CBR1000RR chứ đừng nói Ducati , ngắm là ngắm thế nào , bạn đủ khả năng kiếm 1199 ra thử de pa 400m với mình , CBR 1000RR đời 2010 , hệ thống an toàn , mỗi hãng có 1 hệ thống riêng , hệ thống bám đường , kiểm soát lực kéo , chống dồn số khi về số ở tốc độ cao , các chế độ lái , hệ thống phanh , hầu hết hãng nào cũng có , nhất là dong sport bắt buộc .... cuồng quá nhưng đừng hóa khờ ...