MỌI NGƯỜI ƠI CHO EM HỎI . EX CỦA EM GIỜ LÊN XUỐNG SỐ NẶNG, ĐẶC BIỆT LÊN TỪ 1-->2 . VỀ SỐ THÌ NGHE CÁI CẠCH CẠCH KO ÊM ÁI NHƯ TRƯỚC. TỐC ĐỘ TẦM 30-40 KM THÌ ÂM CÔN VỀ SỐ NGHE CẠCH KHÁ TO ( VẪN ÂM CÔN KO THẢ CÔN NHÉ.) TÓM LẠI LÀ KO ÊM ÁI. EM MUỐN HỎI CÓ PHẢI LÀ DO LÁ CÔN BỊ MÒN KO Ạ TKS MỌI NGƯỜI RẤT LÀ NHIỀU
tăng côn chưa, có thể do côn chưa cắt hết. còn nếu côn tăng hết cỡ rồi mà như v thì bố mòn thay mới đc rồi đó bạn
Kiểm tra bố nồi, lá côn, coi tăng côn. Nếu thay mới hoặc kiểm tra mà vẫn bị thì quất chai Motul 300V thần thánh là xong.
Tình trang giống mình, chắc bị mòn bố nồi rồi, mình tính làm lại nồi nè, xe mình ex2012 hay sag số cach cach, lúc trc bảo dưỡng yamaha toàn bộ xe thì đa số êm re nồi cũg ít giọng, đi phượt xog về thầy nhớt làm biếng lên tiệm bảo dưỡng lại giờ đã số cach cach, đag chạy dừng đèn đỏ phải để máy êm êm, r mới dám đá, ko mọi người nhìn.. trường hợp móc số cũg v, nặng lắm, lúc nặng lúc nhẹ, v nên đi muốn sag số là quặn nhẹ rồi mới móc,luc đó móc moi nhẹ..nồi thì giọng như gì,k dám tán nồi, số tán nhiều rớt lun cái nồi nua -_- nghe bn mình nói v,,xe mình cũg thay nhông sên dĩa rồi cũg k khác phục đc tinh trang cạch cạch của số, thay nhớt lun, chắc làm nồi là vừa rồii..