Ai cũng biết phuộc trước Winner nhìn tổng quan rất bề thế từ phuộc cho đến chảng ba . nhưng để có 1 bộ đúng nghĩa đủ " chất " để vào sân Happy land cần lưu ý những tiêu chí kỹ thuật cần có , ___ Cần giử được nguyên kích thước " bự" của cốt lái chảng ba Winner mới đảm bảo độ chắc chắn vững chải của chảng ba Winner . P/s : Thường các A.e chế cháo muốn tiện dụng thường chọn phương án tiện nhỏ cốt lái winner cho bằng cốt lái của Ya _Ex để tiện dùng chén zin Ya . Nhưng cốt lái Winner là cốt bọng rổng ruột đến 23mm nên khi tiên nhỏ đến bằng cốt Ya_ Ex sẽ rất yếu ( tiết diện chỉ còn hơn 3 mm !!!! ) Trong khi cốt lái chảng ba Ya _ Ex 150 là cốt Thép đặc ruột . __ Phuộc Truớc Winner tuy không kêu khi vào ổ gờ lớn ( nhờ các van đóng rất kín và lượng nhớt nhiều tránh được việc tuột áp ) .Nhưng HÀNH TRÌNH lại khá NGẮN nên không tốt cho việc dùng Phanh gấp hay tốc độ lớn ( hành trình nhún trước Winner tầm 70 cm ) Cần phải " chế cháo " chút đĩnh hành trình mới AN TÂM khi sử dụng phanh gấp ở vận tốc lớn . ( cũng có độ nhún mềm mại hơn khi hành trình dài )
Được Thông tin chủ xe đã test tới vận tốc 156 km/h chưa thấy rung lắc . A.e nào muốn mục sở thị _ xe sẽ test tại Happy land sáng ngày 6/ 9 tới đây .
Như đúng hẹn chiếc Ex Độ phuộc Winner ( đã mod lại đường dầu đi cua ) đã lên Happy land test Tốc độ & đi cua tốc độ cao ( cua số 1 đi được vận tốc 125 km/h )