Kymco đã trình bày một nghiên cứu mới có tên Supernex tại EICMA 2022, lần đầu tiên vốn được ra mắt vào năm 2018. Hiện tại mẫu e-supersport này đã được thiết kế lại trong sự kiện năm nay. Kymco đã trình bày nguyên mẫu xe điện Supernex mới tại EICMA 2022. Được biết Kymco đã từng trưng bày nguyên mẫu Supernex lần đầu tiên tại EICMA năm 2018. Một siêu xe thể thao chạy điện với hộp số 6 cấp, khung đặc biệt và âm thanh động cơ nhân tạo. Vào năm 2022, một phiên bản Supernex mới đã được thiết kế lại và ra mắt tại sự kiện EICMA 2022 năm nay. Supernex tại EICMA 2018. Supernex tại EICMA 2022. Điểm nổi bật của Supernex 2022 đó là bộ cánh gió nhỏ tích hợp đèn tín hiệu. Tuy nhiên Kymco lưu giữ dữ liệu kỹ thuật nội bộ vốn có của phiên bản Supernex 2018 dành cho phiên bản mới lần này, ngay cả thiết bị sạc CSS được giới thiệu vào năm 2018 sẽ vẫn tích hợp vào phiên bản năm nay. Để tạo ra âm thanh nhân tạo kích thích người lái như một chiếc xe mô tô động cơ đốt trong, nhà sản xuất đến từ Đài Loan đã thiết kế hộp số sáu tốc độ được tích hợp vào hệ thống truyền lực. Với một ly hợp trượt đặc biệt, các bánh răng có thể được chuyển số (2 chiều) mà không cần sử dụng ly hợp. Ngoài ra, động cơ điện luôn có thể được duy trì trong dải công suất tối đa với sáu cấp tốc độ. Điều này sẽ giúp Supernex tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 2,9 giây. Xe đạt 200 km / h sau 7,5 giây, tốc độ tối đa 250 km / h đạt sau 10,9 giây. Supernex 2022 còn được trang bị gói điện tử toàn diện để kiểm soát động lực lái xe. Kymco gọi nó là FEP (Full Engagement Performance), kiểm soát độ bám đường, ABS, bốn chế độ lái có thể lựa chọn. Và bởi vì bản chất của động cơ điện có xu hướng là yên tĩnh, Kymco đã áp dụng một máy phát âm thanh đa tần số nhằm mô phỏng âm thanh của động cơ đốt trong thông thường, tùy thuộc vào tốc độ vòng tua động cơ. Hiện Kymco vẫn chưa có bất kì động thái nào về việc giới thiệu nguyên mẫu Supernex ở dạng sản xuất thương mại. Nguồn: motorradonline