Exciter là mẫu xe hot của giới trẻ,các vấn đề liên quan tới máy móc của chiếc xe này luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.Nghe nói trong giới độ xe có 1 chú người nước ngoài làm máy rất bài bản mà mọi người hay gọi chú ấy là kỹ sư.Chưa biết hiệu quả ra sao nhưng nhìn những tấm hình dưới đây cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của chú.Ai có thông tin gì về chú ấy thì chia sẽ thêm nha. Cục máy Exciter với lòng Uma Racing,bình xăng Dellorto,côn dầu Racing Boy Lúc này ko biết đã thay lòng gì đây Đang canh góc đánh lửa thì phải Có vẻ như chú ấy làm cả DOHC,đang móc họng xăng Cắm đồng hồ vô chổ bugi để đo hơi Máy xe của chú ấy Gia công trên gắp nhôm luôn Hình xe chú ấy qua các thời kỳ,1 biker đẳng cấp Xưa giờ thợ Việt Nam mình độ máy hay làm theo cảm tính và kinh nghiệm riêng tuy nhiên dần về sau này máy móc đã hỗ trợ họ rất nhiều trong việc canh chỉnh đo đếm các thông số khiến những chiếc xe độ máy cụ thể là Exciter ra lò với lực máy vô cùng khủng khiếp.Cuối cùng có 1 vấn đề nho nhỏ muốn hỏi các cao nhân là nghe nói bình xăng Dellorto thường chỉ dành cho xe 2 thì thì phải sao chú ấy lại độ vào Exciter nhỉ,mình nghĩ Keihin mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho xe đúng ko mọi người! Ảnh của Đồ Xe Nhật Bản