1. Biker cấp 3

    [KTM Hà Nội] Tại sao lại phải Vệ Sinh Buồng Đốt xe máy

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 7 Tháng sáu 2016.

    Ngày nay việc sử dụng những chiếc xe để lưu thông đi lại là điều thường thấy. Nhưng để có một chiếc xe tốt để đi lại làm việc lại có nhiều việc đáng để nói ở đây.
    Sau một thời gian chạy xe bạn sẽ thấy chiếc xe của mình gần như càng ngày càng yếu càng xuống cấp. Và để khắc phục tình trạng thì hiện nay đã có những công nghệ Vệ Sinh Buồng Đốt. Tuy nhiên việc sử dụng hóa chất để bào mòn thì lại khá nguy hiểm cho chiếc xe của bạn. VẬY GIẢI PHÁP Ở ĐÂY LÀ GÌ chúng ta tiếp tục ở phần dưới đây.

    1. Tại sao lại phải vệ sinh buồng đốt cho xe máy, xe phân khối lớn ?
    Khi chạy xe pittong làm việc và đốt nhiên liệu để sinh công cho chiếc xe có thể vận hành, và điều này nảy sinh vấn để có muội Các-Bon được sản sinh trong quá trình đốt và bám lại trên bề mặt của piston. Lượng ô xy cung cấp vào buồng đốt xy-lanh là không đủ , Nhiên liệu náp vào động cơ cháy không hết tạo thành các khí độc CO, HC và hình thành muội các bon. Muội các bon trong xylanh có độ cứng cao, dính vào bề mặt xy-lanh, piston rất khó bay đi.

    KTM Ha Noi Tai sao lai phai Ve Sinh Buong Dot xe may

    2. Tại sao lại phải làm sạch muội các bon thường xuyên ?
    Trong quá trình hoạt động của máy, Khi piston hoạt động trong buồng đốt sẽ kéo theo các hạt bụi các bon. hạt các bon có thể gây ra các vết xước tế vi làm mòn và xước thành xy-lanh, là nguyên nhân chính gây ra cho động cơ yếu dần (động cơ ỳ, yếu hơi), máy chạy nóng hơn, khả năng tăng tốc kém, máy chạy không êm, chạy không đều và quá trình đốt cháy nhiên liệu ngày càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn Lượng các bon và CO, HC sinh ra nhiều). Vì vậy, chúng ta nên vệ sinh muội các bon định kỳ khoảng 5000km / 1 lần vệ sinh.


    KTM Ha Noi Tai sao lai phai Ve Sinh Buong Dot xe may - 2


    3. Thường xuyên làm sạch muội các bon sẽ có lợi ích gì?
    - Buồng đốt được làm sạch như là ở séc măng, đầu kim phun, bu-gi, đường dẫn khí, đỉnh piston.
    - Lượng nhiên liệu sẽ cháy hoàn toàn (khí thải không có khí CO và HC), giảm nhiên liệu tiêu thụ từ 7-10%.
    - Khôi phục công suất động cơ.
    - Cải thiện tính năng vận hành: hầu như hiện tượng máy bị ì, giật cục hay chết máy bất ngờ… là không diễn ra như trước.
    - Hiện tượng động cơ khó dừng giảm hẳn, cảm giác mượt hơn khi ga tăng tốc độ hoặc giảm tốc độ.
    - Hệ số ốc tan sẽ được khôi phục như ban đầu.
    - Giảm hoặc loại bỏ hiện tượng dính su-páp
    - Hạn chế cặn bẩn bu-gi.
    - Không có tác dụng phụ: như làm dầu máy đặc hơn, gây ra cặn đáy các te , hiện tượng ăn mòn ổ bạc, bám dính xu-páp, các loại cặn các bon bám trên mặt buồng đốt khi sử dụng hóa chất để làm sạch động cơ theo phương pháp cũ.

    4. Cách hoạt động của công nghệ Hydrogentic.
    -Không bổ máy để cạo cac-bon, máy đưa một lượng hơi nước kèm chất phụ gia để tăng khả năng cháy trong buồng đốt. Các phân tử của khí được đẩy vào chuyển hóa H20 + CO thành H2 + CO2 ở nhiệt độ cao. H2 tiếp tục tăng khả năng cháy trong buồng đốt. Còn Co2 được thoát ra theo đường khí thải. H2 còn lại tiếp tục nhận được O2 và chuyển hóa thành H2O và quá trình này diễn ra liên tục trong buồng đốt. H2 khi cháy có nhiệt độ cao và làm mềm các cặn các-bon nên dễ dàng đánh bật các bon khỏi đầu pistong, xupap, xy lanh, bugi.

    KTM Ha Noi Tai sao lai phai Ve Sinh Buong Dot xe may - 3

    TẤT CẢ CÁC LOẠI XE ĐỀU CÓ THỂ SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NÀY NHÉ!

    Công nghệ Hydrogentic chỉ duy nhất có tại KTM Hà Nội.

    KTM Hà Nội - ALWAY BESIDE YOU!
    ________________________
    ‪#‎KTM‬‪#‎KTMHanoi‬‪#‎315phamvandong‬
    Open: 9h am - 6h00 pm
    Hotline: 0943 495 299
    Địa chỉ mới: 315 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    link xem bản đồ:https://goo.gl/maps/QVPftvRUtey
    2banh
    2banh.vn