1. Biker chuyên nghiệp

    KTM 390 Adventure lộ diện hình ảnh thực tế trước ngày ra mắt

    Thảo luận trong 'KTM' bắt đầu bởi , 4 Tháng một 2019.

    Sự vắng mặt của KTM 390 Adventure từ triển lãm EICMA 2018 là một trong những câu hỏi lớn dành cho những người hâm mộ. Tuy nhiên, KTM vẫn cho rằng 390 Adventure đang trong lịch trình ra mắt năm 2019. Một báo cáo từ đầu tháng này đã bổ sung rằng KTM sẽ đưa ra thông báo chính thức về ngày ra mắt Ấn Độ vào tháng 3 năm 2019.

    KTM 390 Adventure lo dien hinh anh thuc te truoc ngay ra mat
    KTM 390 Adventure lộ diện hình ảnh thực tế trước ngày ra mắt.
    KTM 390 Adventure lo dien hinh anh thuc te truoc ngay ra mat - 2
    Giờ đây, một trong những chiếc xe máy được chờ đợi nhất trong năm cuối cùng đã được phát hiện lần đầu tiên ở Ấn Độ và những hình ảnh được chia sẻ bởi độc giả IAB Gaurav. Chiếc xe máy không khác lắm so với phiên bản thử nghiệm tại Châu Âu đầu năm 2018. Tuy nhiên, không giống như mô hình đó, 390 Adventure được phát hiện ở Ấn Độ được trang bị vành hợp kim. Tương tự như những chiếc mô tô Adventure phân khối cao hơn, KTM dự kiến sẽ ra mắt chiếc Adventure 390 với hai biến thể. Một chiếc sẽ có khả năng off-road và được trang bị bánh xe hợp kim trong khi chiếc còn lại sẽ là một chiếc off-roader với trang bị bánh nan hoa.
    KTM 390 Adventure lo dien hinh anh thuc te truoc ngay ra mat - 3
    KTM rất có thể sẽ đặt tên cho các mô hình sắp tới là 390 Adventure và 390 Adventure R. Phiên bản bánh xe hợp kim sẽ mang đến sự tiện lợi cho lốp không săm. trong khi biến thể bánh xe nan hoa sẽ phục vụ cho đường địa hình. Mô hình thử nghiệm ở Ấn Độ sử dụng bánh xe 19 inch phía trước và bánh sau 17 inch, cả hai đều được bọc trong lốp xe không săm, mâm hợp kim.

    KTM 390 Adventure lo dien hinh anh thuc te truoc ngay ra mat - 4
    Kiểu dáng của cả hai xe máy sẽ giống hệt nhau. Ở phía trước sẽ là một đèn pha LED đầy đủ với thiết kế kiểu tách rời đã được nhìn thấy trước đây trên 390 Duke. Đèn tín hiệu LED, trong khi trên đầu là một kính chắn gió nhỏ gọn nên. KTM có thể cung cấp một kính chắn gió cao hơn như một phụ kiện tùy chọn. Tấm chắn bùn phía trước có các phần mở rộng.

    KTM 390 Adventure lo dien hinh anh thuc te truoc ngay ra mat - 5
    Đằng sau kính chắn gió là màn hình hiển thị màn hình LCD giống hệt với thiết bị được nhìn thấy trên chiếc Duke Duke 390. Chúng tôi cũng có thể thấy điều hướng tích hợp trên màn hình. Ngoài việc cung cấp rất nhiều bài đọc, màn hình TFT còn tích hợp điện thoại thông minh qua Bluetooth cho phép người lái điều khiển các cuộc gọi và âm nhạc khi đang di chuyển.
    Tay lái cao hơn so với đơn vị trên chiếc 390 naked roadste và nên cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn cho người lái khi đứng trên chỗ để chân. Bộ bảo vệ tay lái không được cài đặt trên phiên bản thử nghiệm này, nhưng phần chắc chắn sẽ trở thành tiêu chuẩn. Một yếu tố phong cách Adventure khác có thể nhìn thấy trong bức ảnh là chỗ để chân người lái dường như sử dụng cao su có thể tháo rời.

    Bình xăng thiết kế nghiêng về phía ghế để cung cấp một không gian rộng rãi cho chuyển động cơ thể khi đi ngoài đường. Dung tích bình xăng chưa được biết, nhưng nó phải cao hơn một chút so với 390 Duke. Đáng ngạc nhiên, chiếc xe máy không có giá đỡ hành lý ở phía sau được nhìn thấy trên phiên bản thử nghiệm châu Âu.

    Các mặt cho thấy một ống xả khác biệt đáng kể so với các đơn vị trên 390 Duke và sẽ cung cấp một âm thanh thể thao hơn. Một đèn hậu LED, đi kèm với đèn tín hiệu LED, đèn chiếu sáng biển số và đèn phản quang tạo thành thiết kế phía sau.

    Chiếc xe máy được chế tạo xung quanh khung lưới mắt cáo có khung phụ được bắt vít - một tính năng phổ biến với 390 Duke (2017 trở đi). Phuộc trước hành trình ngược và monoshock thực hiện các nhiệm vụ hấp thụ sốc. KTM được biết là sẽ thiết lập các điểm chuẩn mới với mỗi thế hệ mới, và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Adventure 390 có các yếu tố đặc biệt.

    Thông số kỹ thuật cơ học dành cho Adventure 390 sẽ là động cơ 373,2cc, xi-lanh đơn, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng trên Duke cung cấp công suất 43,5 mã lực tại 9.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 7.250 vòng / phút. Động cơ sẽ được ghép nối với hộp số sáu cấp và có bộ ly hợp trượt / hỗ trợ. Các thiết bị hỗ trợ điện tử rất có thể sẽ bao gồm hệ thống ABS hai kênh có thể chuyển đổi.

    KTM 390 Adventure lo dien hinh anh thuc te truoc ngay ra mat - 6
    Nghệ sĩ của IAB đã tạo ra một kết xuất kỹ thuật số dựa trên những gì chúng ta có thể thu thập từ các bức ảnh thực tế. Các tính năng như khung phụ được bắt vít, hành trình treo dài hơn và bánh trước lớn hơn đã được tích hợp.
    2banh
    2banh.vn