Kove là tên tuổi khá mới trong ngành công nghiệp mô tô, vừa ra mắt lần đầu tại sự kiện EICMA 2022 năm ngoái. Kể từ đó, thương hiệu này đã tạo được tiếng vang lớn cả về mẫu mã cũng như trong thế giới đua xe. Mới đây, tại EICMA 2023 Kove vừa mới giới thiệu cỗ máy đua thế hệ tiếp theo và cải tiến của mình - 450 Rally EX. Mẫu xe mới rõ ràng vẫn dựa trên mẫu 450 Rally Pro đã được thử nghiệm của thương hiệu, nhưng lần này, mẫu xe này tự hào có hiệu suất được cải thiện nhờ công suất lớn hơn, khung gầm nâng cấp và kết cấu nhẹ hơn so với mẫu trước đó. Kove hy vọng sẽ tạo nên làn sóng mới với chiếc Rally EX 450 2024. Rally EX 450 2024 được trang bị động cơ xy-lanh đơn nhỏ gọn, với dung tích 449,9cc, đầu xi-lanh được thiết kế lại, cũng như làm mát bằng chất lỏng và phun xăng điện tử, nó tạo ra công suất đáng nể 65 mã lực và mô-men xoắn 48 Nm. Kove 450 Rally EX mới cũng tự hào có thiết kế ly hợp dạng thủy lực mới vừa được cập nhật. Bộ sang số nhanh mới cũng đã được bổ sung để giúp việc chuyển số lên xuống liền mạch. Điều thú vị là Kove cũng đã quyết định phân bổ trọng lượng nhiên liệu đồng đều hơn trên xe vì giờ đây hãng sử dụng ba bình nhiên liệu nhằm cải thiện khả năng xử lý và độ ổn định ở tốc độ cao trên địa hình. Theo chia sẻ, người lái có thể tùy chọn bình xăng nào cung cấp khí cho động cơ thông qua các công tắc trên bảng điều khiển. Kove cho biết 450 Rally EX mới chỉ nặng 127 kg (khô), trọng lượng giảm đáng kể là 17 kg so với Rally 450 Pro hoàn thiện ở Dakar. Để đạt được điều này, Kove đã sử dụng các vật liệu nhẹ như hợp kim magiê, titan, sợi carbon và vô số vật liệu tổng hợp và nhựa tiên tiến. Phần cứng của hệ thống treo cũng đã được tăng cường, với phuộc hành trình ngược 49mm ở phía trước và giảm xóc đơn dạng liên kết ở phía sau. Hệ thống phanh của Taisko. Kove đã thông báo rằng họ có kế hoạch tung ra thị trường số lượng giới hạn 50 chiếc 450 Rally EX mới. Những chiếc xe này sẽ được bán với mức giá cao nhất là 19.999 Euro, tương đương khoảng 546 triệu đồng.