Nếu bạn đã từng nghe đến cụm từ thay đổi kết cấu rồi và thắc mắc: như thế nào thì có thể kết luận là thay đổi kết cấu? Thui khỏi search Google, xe như chiếc Suzuki Raider 150 này là đã thay đổi kết cấu quá mức cho phép nè: Ngoại hình tổng thể chỉ còn kịp nhận diện Raider 150 là nhờ cục máy quen thuộc Đây phải nói là kỳ công ở nơi thiếu thốn trang thiết bị Để có thể gác khối động cơ DOHC, có lẽ cần một khung sườn được tính toán tỉ mỉ Người thợ trong hình không rã đồ xuống mà dùng giấy báo che chắn Cùm thắng RacingBoy, bao tay gù xoay Giá như... phải... đúng là giá như có thêm bình xăng lớn để chiếc xe thêm trọn vẹn hơn...! Và rồi cuối cùng phương án tối ưu đã được chủ xe và kiêm luôn thợ vườn quyết định Có thể chưa phải là version hoàn chỉnh hoặc chỉ là ý tưởng mới thành hình ở giai đoạn 1. Tuy nhiên mấy ai được như anh ấy , phải không các tềnh iu D.O.H.C? À quên , theo các bạn, xe này chạy tốc độ cao có okie không? ý mình là khung sườn này chịu nổi không? Ai rành kỹ thuật phán dùm mình cái nha. Thanks. Cập nhật : Theo phản ảnh của một số thành viên 2banh.vn: Chiếc xe này chỉ có cục máy D.O.H.C là của Suzuki còn phần khung sườn có khả năng đến 90 % là của Kymco K-Pipe 125 (chỉ khác mỗi cặp bánh căm và phuộc trước upside down). 2banh.vn