1. Biker cấp 4

    Khác biệt khi ôm cua giữa Moto GP và các xe khác

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 11 Tháng tư 2014.

    Từ ngày các nài Việt Nam xúm nhau áp dụng kiểu ôm cua theo kiểu Moto GP làm bà con dân tình xôn xao hẳn lên. Hôm nay mình vô tình xem được 1 Clip mô tả khá hay về sự khác biệt khi vào cua giữa các xe từ nhỏ đến lớn:
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac
    Tay đua Lorenzo 99 đang dẫn đầu
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 2
    Vị trí thẳng đứng
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 3
    Đối với các xe Scooter có thể nghiêng 40 độ
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 4
    Street Bike có thể nghiêng đến 50 độ và Super Sport thì nhiều hơn tí xíu là 55 độ
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 5
    SBK nghiêng được 61 độ và đỉnh cao của xe 2 bánh là MotoGP thì maximum 64 độ
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 6
    Tay đua xuất sắc Lorenzo của đội Yamaha đang thị phạm lại kỹ thuật ôm cua GP
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 7
    Bạn có thể thấy chiếc xe gần như sát mặt đường
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 8
    Đây có thể là kỹ thuật khó và ít người làm được
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 9
    64 độ là độ nghiêng tối đa
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 10
    Diện tích tiếp xúc nhiều nhất giữa bánh xe và mặt đường chỉ bằng 1 cái thẻ ATM
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 11
    Điều này khiến Moto GP trở thành môn thể thao cực kì nguy hiểm
    Khac biet khi om cua giua Moto GP va cac xe khac - 12
    Các tay đua đang lấy cua gần như là sát vạch nguy hiểm

    2banh
    2banh.vn
    Belang and fate123 like this.
  2. Belang

    Belang Biker cấp 3

    quá dữ. Ở Việt Nam thì đường đâu mà ôm cua GP
  3. nico axelo

    nico axelo Biker cấp 4

    độ nguy hiểm càng tăng cao
  4. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    nhìn mà ghê, mình ôm cua 45 còn thấy ghê ghê