Các bác cho em hỏi một chút về két nhớt của chiếc Suzuki raider 150 ạ . Lúc mua về thì không có gì để bàn cãi . Sau 2 tháng miệt mài chạy thì em nó thành ra thế này đây . Két nhớt của xe rất dễ bị móp . Két nhớt của chiếc Raider 150 dường như rất dễ dàng bị móp cũng như biến dạng, chỉ cần rửa xe lấy vòi xịt mạnh thôi có thể dẫn đến làm móp các lá tản nhiệt, như thế không biết có ảnh hưởng gì đến xe không , xe có còn được tản nhiệt tốt không .? Và cũng cho em xin giá của két nhớt mới để có bị hư hỏng em còn lường trước được kinh phí sửa, tk các bác . Nguồn: ảnh Fb
bạn không kỹ nó móp thui, cái đó ban chất nó phai mong rồi, mới tan nhiêt tốt dc, dầy thi lam sao tan nhiêt, mong thì móp la bt
Lá nhôm mỏng lắm nên gắn bảo vệ két nhớt vào,giá 90k Su Khang Thịnh.Bạn dùng kềm nhọn bẻ lại những lá bị móp cho nó thẳng ra.Thay két lớn cũng đc,giá khoảng hơn 1tr nhưng mình nghĩ ko sao đâu,bẻ lại mấy cánh tản nhiệt là đc mà Shop 2banh.vn bán két lớn 8 ngăn hơn 1tr đó còn BV két Raider mình mua ở Su Khang Thịnh phố Quán Sứ - HN
1. Bạn rửa xe yêu cầu nhân viên không xịt thẳng vòi nước vào két tản nhiệt làm cong các lá nhôm 2. Lau chùi nhẹ nhàng bằng vòi nước nhẹ. 3. Bạn lấy cây kẹp nhổ tóc (ưu tiên kiềm - kìm Nghĩa) lựa vào trong kẽ lá nhôm vuốt nhẹ theo hướng ra ngoài. Lâu công một chút nhưng các lá nhôm sẽ thẳng lại thay vì mua mới. 4. Không nên che miếng bảo vệ, khả năng tản nhiệt nước sẽ giảm
Gắn lưới bv chẳng chắn kín đâu,quan trọng nhất là bảo vệ két nhớt khỏi bị các dị vật bắn vào khó chạy xe.Đá dăm,sỏi...két được đặt ở vị trí thấp để hứng gió khi xe chạy đồng thời cũng hứng luôn những thứ trên đường .Nhìn cái bv két Rai còn thoáng hơn của các xe khác Két Morin còn có sẵn lưới bv trong sản phẩm