Kawasaki ZX-10R là dòng xe nắm vị trí thống trị trên đường đua WSBK. Tuy nhiên, không vì vậy mà Green Team ngủ quên trên chiến thắng. Hãng xe Nhật Bản tiếp tục nâng cấp mẫu superbike ZX-10R với những cải tiến quan trọng, cải tiến toàn diện, từ ngoại hình, động cơ cho tới hệ thống điện tử. Chân dung kẻ thống trị đường đua WSBK bộ đèn pha ấn tượng mà theo Kawasaki là khả năng chiếu sáng được nâng lên đáng kể, hóc gió lớn nằm giữa giúp tăng khí động học Cùm phanh Logo Brembo, nắp CNC che chân kính Lightech đỏ nổi bật Ngoại thất sơn nổi bật những dải sơn đen/xanh/trắng truyền thống của Kawasaki. Các đường nét thiết kế cũng bo tròn, mập mạp Kính gió mặc định của ZX10R nhô cao, nhưng lại gọn gàng và dễ dàng giúp tay nài núp gió trong nhiều trường hợp, được trang bị sẵn trợ lực thương hiệu Ohlins điện tử Mẫu xe này được trang bị ống pô carbon của hãng Akrapovic, cổ pô full titan trị giá gần 100 triệu đồng Kawasaki ZX10R có ngoại hình rất dễ nhận biết khi được trang bị giảm xóc trước tiêu chuẩn của Showa với bình nén khí nằm ngoài, phanh trước kép Brembo M50 kết hợp ABS trước sau là một trong những công nghệ tiên tiến mà hãng xe Nhật sử dụng cho mẫu xe này . khả năng đề-pa là rất tốt nhưng vẫn dễ dàng kiểm soát được xe. Giới hạn vòng tua ở số 01 đạt ngưỡng khoảng 11.500v/ph là đồng hồ báo Redline, ở dải vòng tua này, chiếc xe đã đạt vận tốc trên 140km/h và tất nhiên, việc tăng tốc từ 0-100km/h chiếm khoảng thời gian cực ngắn Cũng như người anh em cùng nhà là Kawasaki Z1000, cỗ máy 4 xy-lanh thẳng hàng cho âm thanh trầm và phát ra tiếng hú rất đặc trưng, âm thanh này tạo cho sự phấn khích tột độ khi cầm lái siêu xe 2 bánh của Kawasaki