Theo tiết lộ của Motorrock, đơn vị chuyên nhập khẩu và kinh doanh môtô phân khối lớn, hiện đã có 2 đơn đặt hàng Kawasaki Z1000 2014 từ các khách hàng Việt Nam được chấp thuận. Cả 2 đều là bản SE đặc biệt, màu xám xanh đen. Chi phí mà các khách hàng Việt Nam cần bỏ ra để sở hữu những chiếc Kawasaki Z1000 2014 này là 27.500 USD cho mỗi chiếc, cao hơn gấp đôi so với mức giá 12.000 USD tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên cần lưu ý rằng 12.000 USD là giá bán của phiên bản cơ sở, còn những bản về Việt Nam có đầy đủ mọi trang bị và có xuất xứ châu Âu, vốn khắt khe hơn Mỹ về tiêu chuẩn chất lượng. Z1000 2014 sở hữu ngoại hình dữ dằn và hầm hố hơn ở các chi tiết như đèn pha, bình xăng cơ bắp hay miếng che bộ tản nhiệt. Cụm đồng hồ kỹ thuật số với đồng hồ đo vòng tua máy bằng đèn LED. Kiểu dáng tổng thể mới của Z1000 2014 khiến mẫu xe này nổi trội hơn các đối thủ trong cùng phân khúc như KTM 1290 Super Duke R, Aprilia Tuono V4, Ducati Streetfighter và MV Agusta Rivale. Kawasaki trang bị cho Z1000 2014 động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1043 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp công suất cực đại 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 vòng/phút, đi kèm với hộp số 6 cấp. Buồng gió được thiết kế lại cùng các nâng cấp hệ thống lái. Bình xăng dung tích 17 lít. Trọng lượng xe 221 kg. Cặp phuộc trước BP-SFF của Showa. Giảm xóc sau thủy lực phong cách ZX-10R. Bộ kẹp phanh hiệu Nissin giống trên ZX-6R. Xe trang bị chống bó cứng phanh ABS. Bộ vành nhôm 17 inch 6 chấu cùng ống xả đôi. Kawasaki Z1000 2014 chỉ vừa mới ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA 2013. Dự kiến, 2 chiếc Z1000 2014 kể trên sẽ về Việt Nam vào tháng 1/2014.