1. Biker tích cực

    Kawasaki Vulcan S trong bản độ Sport-Cruiser độc đáo đến từ X-Speed

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 3 Tháng hai 2017.

    Được sự hỗ trợ của Ravan Studio trong việc lên ý tưởng thiết kế, những người thợ đến từ X-Speed-một xưởng độ xe nổi tiếng tại xứ sở Chùa vàng, đã cho ra mắt một bản độ Sport-Cruiser cực chất và vô cùng độc đáo từ mẫu xe Kawasaki Vulcan S với tên gọi "God of Fire".

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed
    Kawasaki Vulcan S trong bản độ Sport-Cruiser độc đáo đến từ X-Speed

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 2
    Hình ảnh trước và sau khi được độ lại.

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 3
    Với ý tưởng là một chiếc Sport-Cruiser thế nên một số chi tiết trên chiếc Kawasaki Vulcan S đã được tinh chỉnh lại để phù hợp với phong cách mới và dễ nhận biết nhất chính là chiều dài cơ sở của chiếc xe đã được kéo dài hơn rất nhiều khi so với nguyên bản.

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 4
    Vị trí tay lái cũng đã được hạ thấp hơn so với nguyên bản, cùng với đó là vị trí để chân đã được di chuyển vào giữa xe để tạo nên kiểu dáng ngồi chồm đặc trưng của dòng xe thể thao, ngoài ra phần khung phụ sau cũng đã được cắt ngắn lại cùng tạo hình bộ yên solo mang kiểu dáng của những chiếc Chopper.

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 5
    Hệ thống đèn pha halogen hình oval nguyên bản đã được thay thế bằng hệ thống đèn pha LED hình tròn được lấy từ những chiếc xe Harley-Davidson, bên cạnh đó xe còn được trang bị một số độ chơi độ kiểng như cặp tay thắng 6 số, bao tay Rizoma cùng kiếng gù Rizoma...

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 6
    Cùng một vài chi tiết CNC ở phuộc trước, ốp két nước, ốp lốc nồi... đã tạo nên điểm nhấn vô cùng tinh tế cho chiếc xe độ mang tên gọi "God of Fire". Hệ thống treo trên xe vẫn được giữ nguyên với treo trước là hệ thống phuộc ống lồng đường kính 41 mm, góc nghiêng 31 độ, có khoảng nhún 4,7 inch và treo sau sử dụng phuộc mono shock của KYB, khoảng nhún 3,2 inch.

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 7
    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 8
    Khối bình xăng nguyên bản trên xe cũng đã được cách điệu lại với 2 hóc gió lớn làm cho chiếc Sport-Cruiser thêm phần dữ dằn và hầm hố hơn.

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 9
    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 10
    Không chỉ mạnh mẽ, dữ dằn và thể thao chiếc xe độ cũng vô cùng cứng cáp và đầy nổi bât khi sử dụng tông màu đen mờ chủ đạo với điểm nhấn là một số chi tiết màu xanh lá đặc trưng của Kawasaki trên thân xe.

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 11
    Chỉ thay đổi về kiểu dáng bên ngoài, sức mạnh của chiếc Kawasaki Vulcan S độ vẫn đến từ khối động cơ 2 xy-lanh, DOHC, với dung tích 649 phân khối, sản sinh công suất 60 mã lực nhưng sẽ uy lực hơn khi được trang bị ống xả Emotion.

    Kawasaki Vulcan S trong ban do SportCruiser doc dao den tu XSpeed - 12
    Kawasaki Vulcan S độ với phong cách Sport-Cruiser đến từ X-Speed - một xưởng độ xe nổi tiếng tại Thái Lan.
    2banh.vn
    2banh
    2banh.vn
  2. tuanvudom

    tuanvudom Biker cấp 1

    nhìn rất đẹp nhưng đèn thì chưa được dữ dằn cho lắm