1. Biker tích cực

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xế khủng với giá hơn 400 triệu đồng tại VN

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 8 Tháng mười 2014.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 dòng xe cruiser mạnh mẽ đến từ hãng xe Nhật Bản với thiết kế mạng phong cách của những chiếc xe đường trường Mỹ, cùng động cơ mạnh mẽ và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại vừa được một đại lý nhập khẩu về Việt Nam với giá hơn 400 triệu đồng.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN
    Thấp, béo và lốp rộng bản, đó là những nét sơ lược khi miêu tả chiếc Kawasaki Vulcan 900 Classic vừa được nhập về Việt Nam.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 2
    Mẫu xe trong bài viết này xuất hiện tại cửa hàng mô tô nhập khẩu Bikers World trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 3
    Theo đại diện cửa hàng, lô hàng Kawasaki Vulcan 900 Classic phiên bản 2014 vừa được nhập về chưa lâu và là phiên bản mới nhất của dòng xe này.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 4
    Xe được thiết kế theo phong cách xe đường trường của Mỹ

    Xuất hiện từ năm 2006, Vulcan đã trở thành đối thủ đáng gờm của những hãng xe Nhật, thậm chí ngang hàng với những dòng xe Mỹ như Harley-Davidson Softail và Fat Boy. Kawasaki Vulcan 2014 được cải tiến nhiều về công nghệ, trong khi kiểu dáng không nhiều thay đổi. Nó vẫn là một chiếc mô tô thuộc dòng cruiser thuần túy.

    Xe được trang bị động cơ V-twin 903cc, bốn thì, làm mát bằng nước và không khí, SOHC, bốn van mỗi xi-lanh. Động cơ phát ra âm thanh đặc biệt, ít rung ở mọi dải tốc độ. Cỗ máy này sản sinh 79Nm mô-men xoắn, năng lượng được truyền tới bánh sau qua hộp số 5 tốc độ hiện đại và dây cu-roa cỡ lớn. Mục đích của việc thay dây cu-roa cho nhông sên nhằm tăng tuổi thọ và ít phải bảo trì.

    Đồng hồ đo tốc độ cỡ lớn được đặt ngay trên bình xăng, điều này khiến người lái dễ dàng làm chủ tốc độ mà không bị mất tập trung, nhất là trên những hành trình dài. Ngoài ra còn một đồng hồ đo nhiên liệu, các đèn hiển thị số, báo hiệu đèn pha và xi-nhanh cũng được đặt trên cụm điều khiển ngay bên cạnh nắp bình xăng.
    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 5
    Xe được trang bị động cơ V-twin 903cc, bốn thì, làm mát bằng nước và không khí, SOHC, bốn van mỗi xi-lanh.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 6
    Bình xăng cũng thuộc dạng khủng với dung tích 20,4 lít, lớn nhất trong những chiếc xe cùng phân khúc.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 7
    Phiên bản 2014 có nhiều cải tiến, chẳng hạn yên xe hoàn toàn mới, các tính năng được cải thiện, như có chỗ dựa lưng cho người ngồi trước và phía sau dài và rộng hơn cho hành khách.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 8
    Đồng hồ đo tốc độ cỡ lớn được đặt ngay trên bình xăng

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 9
    Những chi tiết độc đáo như sàn để chân, chắn bùn rộng bản trùm kín lốp xe là những nét đặc trưng thu hút sự chú ý.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 10
    Vulcan 900 vẫn sử dụng hệ thống làm mát bằng gió với cụm máy lớn mạ chrome có nhiều lá tản nhiệt
    Cũng tương tự như những chiếc xe mang động cơ V-twin khác, Vulcan 900 vẫn sử dụng hệ thống làm mát bằng gió với cụm máy lớn mạ chrome có nhiều lá tản nhiệt. Tuy nhiên, điểm cộng của chiếc xe này so với những chiếc xe khác cùng hạng là ở bộ làm mát bằng dung dịch. Bộ phận này giúp động cơ giải nhiệt tốt hơn, đem lại cảm giác dễ chịu cho người lái, đồng thời tăng tuổi thọ động cơ.

    Những tính năng an toàn trên xe bao gồm yên xe rộng rãi, tư thế ngồi thoải mái cho hai người. Đặc biệt, chiều cao tới yên chỉ 680mm, phù hợp với hầu hết tầm vóc của người Việt. Sàn để chân rộng, bảo vệ hành khách trong những tình huống xấu nhất khi xe đổ xuống đường. Hệ thống phanh đĩa 300mm ở phía trước và 270mm ở phía sau, đảm bảo kìm cương chiếc xe trong thời gian ngắn nhất.​

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 11
    Kawasaki Vulcan 900 Classic đạt được sự cân bằng tối ưu về hiệu suất, nhờ vào hệ thống phun nhiên liệu điện tử điều khiển bướm ga chính xác, giúp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 12
    Những tính năng an toàn trên xe bao gồm yên xe rộng rãi, tư thế ngồi thoải mái cho hai người.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 13
    Lốp phía sau kích thước 180 / 70-15, đây là loại lốp lớn nhất so với các đối thủ. Lốp rộng bản không chỉ khiến chiếc xe cơ bắp, mạnh mẽ, mà còn tăng độ cân bằng cho chiếc xe. Xe được trang bị lốp 130/90-16 ở phía trước.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 14
    Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Kawasaki Vulcan 900 Classic còn có bản tùy chỉnh với lựa chọn một số màu sắc, bánh xe phía trước nhỏ hơn, có nhiều kiểu nan hoa, tay lái cao.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 15
    Kawasaki Vulcan 900 Classic là một mẫu xe xe tốt, đáng tin cậy cho những người mới chơi môtô, đam mê dòng cruiser và có giá bán tương đối phải chăng.

    Kawasaki Vulcan 900 Classic 2014 xe khung voi gia hon 400 trieu dong tai VN - 16
    Tại Việt Nam, xe được bán giá 19.800 USD (tương đương 420 triệu đồng) chưa bao giấy tờ.
    Nguồn: zing.vn
    2banh
    2banh.vn