Kawasaki Victor 150 là dòng 2 thì đã đi vào dĩ vãng, tuy nhiên tại thị trường Thái Lan, mẫu xe này vẫn là niềm cảm hứng bất tận đối với các tay chơi pkn, và qua bản độ dưới đây có thể anh em đam mê dòng xe này có thể học hỏi được cách chơi xe từ Biker Thái qua sự tính toán và sửa đổi chi tiết qua từng option đem lại vẻ đẹp cũng như hiệu quả sử dụng cao nhất. Yamaha Victor 150 bản độ hào nhoáng qua hình phong Dragbike. Kawasaki Victor 150 sở hữu thiết kế cổ điển với đèn pha tròn, tư thế ngồi lái ôm bình xăng tương tự những đàn anh Honda của mình. Cụm đồng hồ cổ điển chia ba hiển thị đầy đủ các thông tin và các đèn báo đủ màu sắc khá hấp dẫn, tối giản thiết kế tay lái với cụm công tắc on-off, cùm tăng Domino Thái Lan đem lại hành trình dây ga rút ngắn nhất có thể và cho cảm giác kiểm soát tay ga tốt nhất "vặn là có". Bản độ còn được thay đổi cùm phanh Brembo Billet với giá thành khá cao, là một trong những dòng sản phẩm Brembo ăn khách nhất hiện nay như RCS, Rossi, Corsa Corta,... Chạy song song với sườn xe là bộ trợ lực Ohlins được bắt trực tiếp vào ty phuộc và sườn đem lại cảm giác tốt nhất ở tốc độ cao bởi khả năng loại bỏ rung động theo từng nấc tăng chỉnh trên trợ lực. Chi tiết động cơ được chủ xe chăm chút kỹ lưỡng như bộ phận tản nhiệt thay đổi thiết kế lớn hơn và làm bằng nhôm, ốp mâm lửa và nắp mang cá được đục khoét theo sở thích cá nhân, các chi tiết ốc được hoán đổi ốc inox gia công riêng đem lại độ sáng bóng nhất có thể cho động cơ. Yên xe được thay thế bởi yên đồ chơi Design từ các nhà tài trợ Thái Lan với tiết diện nhỏ và thấp, tuy nhiên vẫn đảm bảo độ êm ái cần thiết, đuôi đèn xe và chắn bùn sau mang thiết kế cổ điển vuông vức từ nhà Honda. Sức mạnh động cơ dòng 2 thì được bộc phát qua trọn bộ combo cuốn bô bụng bầu giữa titanium và kết thúc bằng ống xả DBS. Thân hình mảnh khảnh nhưng không kém phần mạnh mẽ qua thay đổi căm niềng nhôm, tối ưu hóa trọng lượng toàn thân xe phục vụ cho những trận đường ngắn cần gia tốc. Bản độ chính hiệu đến từ đất Thái.