Kawasaki được biết đến là hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản, qua sự kiện mới đây nhất tại Milan-Ý EICMA 2017, sự xuất hiện của những mẫu xe đình đám được ấp ủ và chờ đợi bấy lâu nay chính thức được công khai với những cái tên như Kawasaki Ninja H2 SX sở hữu động cơ siêu nạp, Kawasaki ZX-10 R SE và một biến thể từ Z900RS mang tên Z900RS Cafe Racer 2018. Kawasaki trình làng những mẫu xe công nghệ cao cấp tại sự kiện EICMA 2017 Kawaski Ninja H2 SX : Kawasaki vừa cho ra mắt phiên bản touring của Ninja H2, với tên gọi H2 SX. Thừa hưởng thiết kế quen thuộc và sức mạnh của hệ thống siêu nạp từ đàn anh Ninja H2 Thừa hưởng những trang bị tương tự đàn anh H2 với cụm đồng hồ TFT cải cách hơn, động có có phần tinh chỉnh giảm hơn Superbike H2, điểm ưu thế ở H2 SX nằm hệ thống đèn cải tiến với khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi xe vào cua, ngoài ra còn trang bị bộ khung xe khá cứng cáp và bộ cốp đựng đồ 2 bên đúng nghĩa một mẫu Touring thực thụ Điều đáng chờ đợi ở mẫu xe này là cũng được trang bị động cơ siêu nạp tương tự H2( mẫu xe sở hữu động cơ siêu nạp đầu tiên), động cơ làm mát bằng chất lỏng, 4 thì, trang bị hệ thống siêu nạp tương tự người anh em H2, sản sinh công suất 207 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 9.500 vòng/phút, sở hữu 2 phiên bản Standard (bản thường) màu đen và SE (bản cao cấp) màu xanh truyền thống Kawasaki ZX-10R SE : ZX-10R SE 2018 thế hệ mới chính là sản phẩm của sự hợp tác giữa ZX-10R bản tiêu chuẩn và ZX-10RR bản đường đua. Cụ thể, ở bản SE này, Chiếc xe được trang bị hệ thống phuộc trước điều chỉnh tự động , cụ thể đây là hệ thống treo sử dụng điện đầu tiên được Showa phát hành, và Kawasaki ZX-10R SE thuộc sở hữu đầu tiên với tên gọi Kawasaki Electronic Control Suspension (KECS) có thể tự động điều chỉnh thay đổi để phù hợp với điều kiện lái Mang trên mình công nghệ KECS, kèm theo bộ la zăng bằng nhôm 7 chấu từ Marchesini Forged kích thước 17 inch siêu nhẹ, hệ thống sang số nhanh Quickshifter. Thừa hưởng khối động cơ từ đàn anh ZX-10RR dung tích 998 cc, cho công suất cực đại 210 mã lực tại 13.000 vòng/phút, tăng 3 mã lực, mô – men xoắn cực đại 113.5 Nm tại 11.500 vòng/phút Kawasaki Z900RS Cafe Racer 2018 : Kawasaki Z900RS Cafe Racer được xem là một biến thể từ mẫu xe Z900RS mới ra mắt tháng trước, sử dụng động cơ và trang bị tương tự, chỉ tùy chỉnh hình dáng bên ngoài tương tự những mẫu xe đua hoài cổ thập niên cũ Tuy mang thiết kế hoài cổ nhưng vẫn được trang bị những thiết bị cao cấp như đèn pha LED, đĩa kép trước 300mm kết hợp cặp phanh 4piston, sau là phanh đĩa đơn 250 mm với kẹp phanh piston đơn, chống bó cứng ABS, mâm hợp kim nhôm Z900RS Cafe sử dụng gắp đôi cứng cáp. hệ thống treo trước Upside Down, hệ thống treo sau mono shock nằm ngang, động cơ trang bị 4 xy-lanh, cam đôi, dung tích 949cc, sản sinh sản suất công tối đa 110 tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút Sự xuất hiện những tên tuổi nhà Kawasaki càng tăng phần sôi động cho sự kiện EICMA 2017, góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện và cho khách hàng được gần gũi hơn với những trang bị tiên tiến ngày càng phát triển đã và đang áp dụng trên các mẫu xe này.
trang bị sang số nhanh bây giờ hầu như có trên tất cả các dòng xe superbike 1000cc,nếu k có thì đây là một thua thiệt lớn với hãng khác,hơn nữa kawasaki là một tên tuổi lớn k lẽ nào lại đi sau,hãng đã ra chiếc siêu nạp đầu tiên để cạnh tranh và mở màn cho cuộc đua siêu nạp :)