Kawasaki Ninja ZX-14R ABS 2016 vừa chính thức được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt, ở phiên bản mới mẫu superbike mạnh nhất trong phân khúc được trang bị thêm nhiều phụ tùng hàng hiệu đến từ Ohlins, Brembo... ngoài ra về thiết kế, động cơ cũng như màu sắc không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Kawasaki Ninja ZX-14R ABS 2016 ZX-14R được ghi nhận là mẫu superbike mạnh nhất của Kawasaki từ năm 2007, xuất hiện lần đầu tại triển lãm ôtô Tokyo Motor Show 2005. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 2,5 giây và tốc độ tối đa 300 km/h là thành quả xuất sắc đánh dấu sự hợp tác của những kỹ sư chế tạo xe Nhật và châu Âu. Vẫn sử dụng tông màu xanh lá đen nhưng được phối lại làm cho ZX-14R ABS 2016 trở nên cứng cáp hơn, kèm theo đó là một loạt các phụ tùng hàng hiệu được trang bị như cặp heo Brembo M50 Caliper, cùm phanh dầu Brembo, cùng phuộc monoshock Ohlins TTX... Xe trang bị công nghệ kiểm soát độ bám đường trên 3 cấp dễ điều chỉnh với một nút bấm trên tay lái, hệ thống kiểm soát lực kéo (KTRC) do chính Kawasaki phát triển. Chống bó cứng phanh (ABS) và khung xe đơn làm bằng nhôm . Ngoài ra còn có bộ vành hợp kim 10 nan với trọng lượng nhẹ hơn và hệ thống treo thiết lập lại để cung cấp cảm giác lái tốt hơn. Kawasaki Ninja ZX-14R ABS 2016 được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh, 4 thì, DOHC, 4 van mỗi xi-lanh, có dung tích 1.441 phân khối, chiếc xe có tỉ lệ nén cao hơn và hệ thống điều khiển van mới, Kawasaki rất tự tin khi khẳng định đây là chiếc môtô thương mại tăng tốc nhanh nhất trên thế giới, với khả năng sản sinh công suất tối đa khoảng từ 200 mã lực, sức mạnh này sẽ giúp chiếc xe vận hành với tốc độ lên đến hơn 300 km/h. ZX-14R mệnh danh là mẫu superbike mạnh nhất với động cơ có dung tích 1.441 phân khối Cùm ohanh Brembo được trang bị mặc định trên phiên bản mới Cùm công tắc với nhiều chế độ tùy chỉnh Hệ thống phanh hiện đại với heo Brembo M50 Caliper Phuộc sau Ohlins TTX
sao không nâng cấp phuộc trước Ohlins luôn :), trừ dòng brembo GP 4RX niken ra có lẽ dòng M50 là đỉnh nhất rồi nhỉ,con này cũng được lắp trên 1199 1299
RA ĐỜI NĂM 99 GẦN 10 NĂM SAU NINJA Z14 MỚI RA ĐỜI THIẾT KẾ Y HỆT NHAU DUNG TÍCH ĐC TĂNG LÊN ĐỂ DỄ THIẾT KẾ THẦN GIÓ 2 CHO KHẢ NĂNG TĂNG TỐC TỐT HƠN VẬY KO PHẢI LÀ SU NÓ KO NÂNG CẤP THÌ KAWASAKI MÚN ĐÁNH BÓNG TÊN TUỔI BẰNG CÁCH CHO RA BUSA PHIÊN BẢN 2.0 LÀ NINJA Z14 ĐỂ HẠ BUSA CHỨ GÌ NHƯNG XE KO ĐẦM BẰNG MÀ CHI GIA TỐC TỐT HƠN NHỜ DUNG TÍCH LỚN HƠN ĐỂ THIẾT KẾ ĐC VẬY
bác viết dài không ngưng nghỉ, em đọc mà chả hiểu bác muốn nói gì! cơ mà ngay từ đầu bác nói ZX14R là phiên bản nâng cấp của Hayabusa là không đúng đâu ợ