Lâu lâu mà cầm chiếc cào cào chạy đi đường quê, đất đỏ chắc cũng làm chúng ta quên đi cái cảm giác bình thường khi điều khiển xe phổ thông hằng ngày. Hôm nay chúng ta lấy lại cảm hứng cùng Kawasaki KLX 250 độ pô Akrapovic, bình FCR 35 Racing và nhiều món hay hay nhé các tềnh yêu: Kawasaki KLX 250 độ pô Akrapovic, bình FCR 35 Racing và nhiều món hay hay Phuộc trước Up side Down Niềng nhôm EXCEL Japan 17", lốp Michelin Pilot Street Bình xăng FCR 35 Racing - Lọc gió K&N, lưới chống nước K&N. Pô Akrapovic carbon xịn Cụm đồng hồ - Bảo vệ tay lái ACERBIS made in Italy. - Ghi đông Hurricane Japan Theo tìm hiểu của mình trên mấy trang Motorcycle thì Kawasaki KLX 250 là dòng xe cào cào 4 thì 250 , xy lanh đơn, thú vị nhất là Bore&Stroke: 72 mm x 61.2 mm, em này là DOHC, 4 xú-páp, chính xác là đời này thì đi bình KEIHIN CVK34. Theo công bố của nhà sản xuất thì công suất lên đến 29 hp (21.6 kW) @ 9000 rpm Maximum Torque: 25 Nm (18.4 ft. lbs) @ 7000 rpm. Vậy thì ta cứ nhẩm nhẩm là em cào cào thay bình xăng FCR35 vào thì ra mạnh gần gấp đôi Exciter 150 hay Winner 150. Thui em em chém gió tí. Anh em nào chém lại cho vui nè.