Kawasaki Kips 150R, trang bị động cơ 2 thì, dung tích 148cc, xi-lanh đơn có công suất cao nhất khoảng 30 mã lực cùng lượng mô-men xoắn 21,6Nm, ngưỡng vòng tua cao nhất mà Kips 150R đạt được sau khi mở hết giới hạn là khoảng 13.000 v/ph.Chiếc Kips sau đã được chủ nhân người Thailand trang bị cho rất nhiều đồ chơi và cục máy cực khủng có thể đạt tới công suất khoảng 35 mã lực. Kawasaki Kips 150 với dàn đồ chơi cực khủng và nội công thâm hậu. Cụm đồng hồ zin nguyên thủy với đầy đủ chức năng gồm : vòng tua, ODO, tốc độ, báo nhiệt và nhớt... Cùm tăng dành cho xe cào cào cho hành trình ga " Vặn là có ". Cùm công tắc HuneyVell. Cùm tay côn GaleSpeed cùng núm chỉnh bông mai. Cùm thắng Brembo Billet cùng bình dầu đồ chơi. Xe còn được trang bị gù titan. Cận cảnh cùm Billet chính hãng Brembo cùng núm bông mai. Phanh đĩa trước được chủ xe trang bị đó là Heo brembo Billet 2 Piston kết hợp cùng ngắt dầu Staubli và pát heo CNC. Xe được trang bị niềng nhôm dành cho xe DRAG kết hợp cùng dĩa thắng đồ chơi giúp xe trong rất gọn gàng. Nhìn sơ qua về nội công hơn 30HP của chiếc xe chúng ta có thể thấy Lưỡi gà V-Force 3, bình PWM Sudco chuyên dành cho xe 2 thì cho công dụng nạp xăng bức tốc cực lẹ. Combo này có lẽ sẽ khiến không ít dân chơi 2 thì thèm khát. Hệ thống ống xả được làm từ titan cho màu sắc cực đẹp kết hợp cùng ống xả DBS huyền thoại cho âm thanh k thể uy lực và mạnh mẽ hơn. Lưỡi gà V- Force 3 cùng bình PWM sudco. Ống thông hơi cùng pát giữ Active. Sên vàng dĩa nhôm khá nhỏ cho lực đâm hậu của xe rất ác nhé các bạn. Heo sau cũng là của hãng Brembo danh tiếng - Heo Brembo Billet. Pát heo được CNC kết hợp cùng đĩa thắng đồ chơi cùng đũa thắng Inox giúp xe sáng sủa và sạch sẽ. Các bạn cho biết tên của phuộc sau ko nè...?? Cả bình này nữa nhé... Gác chân được CNC lại khá độc đáo. Xe còn được trang bị gấp nhôm siêu nhẹ nhằm giảm trọng lượng xe. Tổng thể xe khiến người xem choáng ngộp với độ chịu chơi của Biker nước bạn.