1. Biker chuyên nghiệp

    Kawasaki độ Dragbike ấn tượng với tên gọi T 22 Synthesis

    Thảo luận trong 'Kawasaki' bắt đầu bởi , 2 Tháng tư 2020.

    Một xưởng độ ở Indonesia đã tạo ra một bản đua Dragbike từ chiếc Kawasaki trang bị động cơ 2 thì. Cỗ máy phi thường này được đặt với tên gọi "T 22 Synthesis". Giờ chúng ta hãy cùng khám phá bản độ này có gì?

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis
    Kawasaki độ Dragbike ấn tượng với tên gọi T 22 Synthesis.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 2
    Những người đến từ Surynation Motorland đã truyền tải ý tưởng về một cuộc thi mang tên "Wheels of Inspiration". Những người tham gia sẽ viết một câu chuyện về chiếc xe trong mơ lớn nhất của họ và người chiến thắng sẽ được chọn bởi Thrive - tạp chí địa phương GasTank và cửa hàng tùy chỉnh Lemb Inc.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 3

    Một câu chuyện được gửi đến cuộc thi đến từ Adhi Saputra, là một chàng trai ở độ tuổi 20 có mối liên hệ mật thiết với văn hóa đua xe đường phố ở khu vực Depok, Tây Java. Saputra sở hữu một chiếc Kawasaki Ninja 150RR hai thì. Và cuối cùng thì anh ấy được chọn là người chiến thắng.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 4

    Đầu tiên động cơ Kawasaki Ninja 150RR tạo ra công suất 30 mã lực đã được chuyển sang bộ điều chỉnh và chế tạo động cơ Yosef Gumilar của Prama Motorworks. Sử dụng đến hai động cơ với dung tích xi-lanh nhỏ trong cùng một khung xe.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 5

    Ở phần ống xả được chế tạo bởi chuyên gia đua xe địa phương Kawahara từ thép không gỉ. Sau đó họ đã bỏ tất cả mọi thứ trừ hệ thống truyền động. Một khung mới được chế tạo bằng ống nhôm.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 6
    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 7
    Ý tưởng là tạo ra sự cân bằng tỷ lệ sức mạnh và trọng lượng tốt nhất. Ở phần trước họ đã sử dụng một chảng ba từ một chiếc Suzuki GR 150 kết hợp với phuộc trước của Kawasaki Ninja 150RR và được rút ngắn 100 mm.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 8
    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 9

    Bộ vành có kích thước 17 inch, với ốp ngoài bằng nhôm ở phía sau và sử dụng lốp Goodyear Eagle.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 10

    Ở bộ phận điều khiển, đồng hồ báo RPM, vôn kế, đo nhiệt độ đến từ thương hiệu AutoMeter Koso. Trang bị công tắc điều khiển từ chuyên gia địa phương KTC, mặt trước được thiết kế có hình dạng của bộ tản nhiệt chunky ngay trên bánh trước.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 11

    Thân xe nguyên khối được gia công bằng nhôm và làm thủ công, với một yên xe dài có thể giúp người lái nằm xòe đá số. Công việc sơn xe được hoàn thành bởi Agung Castavo.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 12

    Thrive nổi tiếng là một trong những nhà xây dựng sáng tạo nhất thế giới được mọi người công nhận và cụ thể hơn là Ninja 150RR với 2 động này là một ví dụ điển hình trong những tác phẩm được tạo ra.

    Kawasaki do Dragbike an tuong voi ten goi T 22 Synthesis - 13
    Nguồn ảnh: Bike Exif
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 2 Tháng tư 2020
Đăng ký kênh
Đăng ký