1. Biker chuyên nghiệp

    Kawasaki bắt đầu dự án xe điện với thiết bị CVT, RAMA, làm mát bằng dầu

    Thảo luận trong 'Kawasaki' bắt đầu bởi , 17 Tháng hai 2019.

    Quay trở lại thời điểm năm 2014 Kawasaki đã từng giới thiệu về mẫu xe điện ý tưởng có tên J-Concept, tạo ra tiếng vang trong 1 khoảng thời gian bởi thiết kế không giống bất cứ mô hình nào trước đây, nhưng cuối cùng dự án này được cho là đi vào quên lãng, không có bất cứ đề cập nào về việc Kawasaki sẽ phát triển một chiếc xe điện thực sự.

    Kawasaki bat dau du an xe dien voi thiet bi CVT RAMA lam mat bang dau
    Kawasaki bắt đầu dự án xe điện với thiết bị CVT, RAMA, làm mát bằng dầu.
    Kawasaki bat dau du an xe dien voi thiet bi CVT RAMA lam mat bang dau - 2
    Kawasaki bat dau du an xe dien voi thiet bi CVT RAMA lam mat bang dau - 3
    Nhưng thông tin mới đây đã xác nhận rằng Kawasaki đã bắt đầu phát triển xe máy điện của riêng họ. Bằng chứng là một số tài liệu tiết lộ về hình ảnh bảng thiết kế mới khá rõ ràng về dự án này.

    Kawasaki bat dau du an xe dien voi thiet bi CVT RAMA lam mat bang dau - 4
    Từ hình ảnh vẫn chưa thể dự đoán được thông tin kỹ thuật của mô hình này. Những điểm thú vị mà chúng ta nhìn thấy đó chính là hệ thống RAM Air thường được cung cấp để hút gió trực tiếp vào bộ lọc. Nhưng lần này từ hình ảnh thấy được hệ thống này hút không khí vào làm giảm nhiệt độ của Pin động cơ.

    Kawasaki bat dau du an xe dien voi thiet bi CVT RAMA lam mat bang dau - 5
    Dường như Kawasaki khá nghiêm túc trong việc quản lý nhiệt của động cơ, bằng chứng là họ đã thêm một bộ tản nhiệt bằng dầu để tăng cường hiệu suất làm mát.

    Kawasaki bat dau du an xe dien voi thiet bi CVT RAMA lam mat bang dau - 6
    Bộ bánh răng được nhìn thấy trong hình ảnh là CVT giống như một chiếc xe tự động, hãy cùng chờ đợi những tiết lộ mới nhất về mô hình xe điện của Kawasaki trong bài viết tiếp theo.
    2banh
    2banh.vn