1. Biker chuyên nghiệp

    Huyền thoại 2 thì NSR 50 độ hút hồn người xem trên toàn thế giới

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 25 Tháng chín 2018.

    NSR 50 là mẫu xe 2 thì huyền thoại của nhà Honda, có thể thấy chiếc NSR này rất khiêm tốn về dung tích xi-lanh, chỉ 50cc thôi nhưng em nó lại để rất nhiều ấn tượng cho những cực lão làng yêu thích chơi xe 2 thì bởi thiết kế thể thao, hầm hố. Cho đến thời điểm hiện tại thì việc sở hữu em nó còn là khó khăn của nhiều anh em chơi xe bởi đã bị khai tử rất lâu, rất may mắn 1 biker Thailand đang sở hữu đã hồi sinh em nó bằng 1 bản độ đầy ấn tượng, chúng ta cùng xem qua chiếc NSR 50 độ kiểng bên dưới đây nhé!

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi
    Huyền thoại 2 thì NSR 50 độ hút hồn người xem trên toàn thế giới.


    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 2

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 3
    Dù đã có tuổi đời gần 20 năm nhưng khi phục dựng em nó vẫn trở nên lung linh đến nhường nào ở dàn áo được sơn Airbrush ở phong cách Repsol từ đội đua Honda, tất cả được phối hài hòa với nhau ở nền màu xanh dương- cam & trắng. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng hiện đại rất quen thuộc với anh em chơi xe đến từ các thương hiệu tên tuổi như Brembo, Ohlins, chúng ta cùng tìm hiểu giá trị & hiệu năng thực thụ của những món đồ chơi bên dưới đây nhé!

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 4
    Phần đầu toát lên sự thể thao với chữ Repsol đi kèm logo ở 2 phía, kính chắn gió đã được độ lại trông nhìn độc đáo hơn, 2 kính chiếu hậu đã được tháo bỏ hoàn toàn, chóa đèn dán decal trong suốt titan chuyển màu cực đẹp.

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 5
    Cùm zin đã được thay thế bằng cùm tay thắng Brembo Rossi đi kèm bình dầu rời, mẫu cùm này cho lực bóp dịu nhẹ & dứt khoát hơn bởi cấu tạo piston lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh, tay phanh chống gãy để tối ưu việc va quẹt.

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 6
    Cánh trái với cùm tay côn cũng đến từ thương hiệu Brembo.

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 7
    Dàn chân với mâm CNC hầm hố được gia công sắc sảo từ nhôm nguyên khối, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Brembo Billet 4 pis đi kèm dây dầu Earl's thông qua sự hỗ trợ của ngắt dầu Staubli, để gắn hoàn chỉnh heo lên xe bắt buộc chủ xe phải gia công pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao.

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 8
    Bộ nồi zin đã được độ lại thành bộ nồi trong suốt của Takegawa cho công suất mạnh hơn rất nhiều, khá thú vị với nồi khô giúp ta dễ dàng quan sát hoạt động bên trong của bộ nồi, phía ngoài được tạo điểm nhấn bằng loạt ốc Titan cực đẹp.

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 9
    Góc ảnh này ta sẽ thấy bộ số gãy nhôm CNC, đây là gãy đơn, việc trang bị em nó sẽ giúp việc sang số trở nên thoải mái hơn cũng như tạo dáng ngồi thể thao hơn.

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 10
    Giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins, nó cho độ nhún nảy hợp lí giúp xe êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe với lò xo & ty phuộc có kích thước lớn. Bình dầu rời để chứa dầu qua núm chỉnh sẽ cho độ hồi nhanh chậm, chiều cao của phuộc cũng hơn zin rất nhiều.

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 11
    Hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo Brembo Moto3 được quay ngược ấn tượng qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC nhanh công từ máy, mẫu heo này có piston cấu tạo từ Titan chịu nhiệt cực tốt, việc xử lí phanh trở nên tối ưu hơn rất nhiều.

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 12
    Bộ gắp sau trở nên hầm hố hơn rất nhiều với gắp nhôm CNC nguyên khối được tạo hình như những mẫu gắp PKL, ống xả trở nên tê tái với ống xả Carbon đi kèm cổ pô Titan.


    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 13Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 14Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 15Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 16


    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 25 Tháng chín 2018
  2. kelvinnguyen09

    kelvinnguyen09 Biker mới

    Công ty TNHH Heandsons Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm dầu nhớt Caltex chính hãng cho các dòng xe số, xe tay ga, xe con, xe tải tại Việt Nam
    Dầu nhớt xe máy Caltex Havoline Super 4T SAE 15W-40 (xe số) là loại dầu nhớt xe máy 4 thì chất lượng tuyệt hảo, giúp bảo về và kéo dài tuổi thọ của động cơ , duy trì công suất và hiệu năng . Phù hợp cho các loại xe máy có ly hợp ướt , đặc biệt là các loại xe của Nhật có công suất riêng lớn và hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt
    Dầu nhớt Caltex Havoline Super 4T SAE 15W-40 là dầu nhớt xe số chất lượng tuyệt hảo, mang lại sự linh hoạt cho xe khi vận hành và duy trì được hiệu năng khi sử dụng kéo dài.
    Với khả năng ổn định ôxy hóa, Dầu nhớt Super 4T SAE 15W-40 giúp chống lại quá trình làm đặc nhớt, giải phóng công suất tối ưu để tăng tốc nhanh, đảm bảo hành trình mạnh mẽ suốt quá trình sử dụng, giúp tăng hiệu năng động cơ và giải phóng công suất tối ưu.
    Giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của động cơ, duy trì công suất và hiệu năng. Phù hợp cho các loại xe máy có ly hợp ướt , đặc biệt là các loại xe của Nhật có công suất riêng lớn và hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt .

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi

    Ưu điểm của dầu nhớt xe máy
    • Xe dễ khởi động và chạy êm
    • Tiết kiệm nhiên liệu
    • Thời gian thay nhớt kéo dài
    • Động cơ bền
    • Bảo vệ tốt ở mọi nhiệt độ vận hành
    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 2

    Lợi ích của dầu nhớt xe máy Caltex Havoline Super 4T SAE 15W-40
    • Nhớt Xe Caltex Havoline Super 4T Sae 15W-40 chất lượng tuyệt hảo, giúp bảo về và kéo dài tuổi thọ của động cơ, duy trì công suất và hiệu năng.
    • Phù hợp cho các loại xe máy có ly hợp ướt, đặc biệt là các loại xe của Nhật có công suất riêng lớn và hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt.
    • Đáp ứng tốt yêu cầu về nhớt cho các dòng xe số và xe tay ga của các hãng Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio... Đa số khách hàng tin tưởng và sử dụng lâu dài nhớt Caltex Havoline cho xe ga cao cấp như: Honda SH, Honda AirBlade, Yamaha NVX, Yamaha Nouvo SX, Vespa LX... và dòng xe ga phổ thông: Honda Click, Honda Lead, Yamaha Grande, Suzuki Hayate, Suzuki Impulse...
    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 3

    Tính năng
    • Havoline® Super 4T là dầu nhờn động cơ hiệu năng cao, đa cấp, được thiết kế để sử dụng trong động cơ xe máy bốn kỳ, ly hợp và hộp số, động cơ thiết bị chạy năng lượng cầm tay, phù hợp khi cấp hiệu năng dầu nhờn JASO MA2, API SL được yêu cầu, bao gồm động cơ có công suất cao hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt.
    Ứng dụng
    • Động cơ xe máy 4 kỳ làm mát bởi khí hoặc chất lỏng
    • Đặc biệt phù hợp với các động cơ xe máy hiệu năng cao của Nhật Bản
    • Xe máy có hoặc không có ly hợp ngập trong dầu
    • Cần luôn bảo đảm là sản phẩm được lựa chọn phù hợp với khuyến nghị của nhà chế tạo thiết bị, điều kiện vận hành của thiết bị và thực tiễn bảo dưỡng của khách hàng.
  3. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  4. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioiHuyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 2Huyen thoai 2 thi NSR 50 do hut hon nguoi xem tren toan the gioi - 3
    Xưa ở VN cũng thi thoảng gặp những con motor mini 50 - 80cc giờ chắc thành sắt vụn hết rồi.
  5. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

    50 đó hả chèn