Tiếp theo là một bài viết nói về phiên bản Suzuki Satria 2 thì của bạn Quốc Thái, không chỉ sở hữu một con xe với làn khói trắng mà bao dân chơi xe mơ ước, mà anh còn quyết tâm thay đổi diện mạo bên ngoài của chiếc xe để trở nên hoàn hảo hơn. Satria lung linh hơn trong bộ cánh xi xăng đang là hot trend của xebiz Phía sau ghi đông nhẹ dàng với sự góp mặt của bộ cùm công tắc Spirit Beast CNC nguyên khối khá nổi bật với hai núm on/off hoạt động tương tự như cùm đề của Domino. Cùm tăng tốc Domino đen sử dụng dây ga dưới giúp rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn. Ngoài ra còn có phần tay côn CRG RC2 đem lại khả năng cắt côn êm ái nhẹ nhàng hơn mỗi khi chủ xe sang số. Phần nhựa thân xe được cắt khéo léo để gắn trợ lực Ohlins với hành trình ty là 110mm đi kèm cùng 24 nấc chỉnh, giá bán trên thị trường của dòng trợ lực này hiện tại là hơn 8 triệu đồng. Nó có tác dụng giữ vững tay lái khi đi tốc độ cao, giúp xe thăng bằng, không bị sàng lắc. Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ bắt gặp hình ảnh của heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa thắng Galfer để gia tăng lực phanh và độ thẩm mỹ cho bản độ. Viền xung quanh 2 món đồ chơi Châu Âu này chính là bộ ốc Gr5 màu xanh tím Titan vô cùng nổi bật. Hơi thở sử dụng pô R9 Titanium kết hợp cùng bầu hơi lớn đem lại ngoại hình xinh xắn nổi bật và âm thanh hay hơn cho bản độ. Dàn chân sau sở hữu combo heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xừng đi kèm cùng đĩa Brembo Motor 3 có kích thước 220mm. Kích thước size đĩa này kết hợp với phần pat heo cực chuẩn sẽ giúp mặt bố thắng ăn hết được đĩa đem lại lực phanh hoàn hảo nhất cho chiếc xe. Góc ảnh còn cho ta thấy hình ảnh của phuộc YSS bình dầu rời được sản xuất tại Thái Lan và được rất nhiều anh em chơi xe độ hiện nay ưa chuộng, dù thương hiệu này chỉ là hàng xách tay và chưa được phân phối chính hãng ở nước ta. Hình ảnh của Quốc Thái