1. Biker bán chuyên

    HUSQVARNA FE 501 độ với phong cách đường đua địa hình đẹp mê hồn

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi Naruto, 19 Tháng mười 2019.

    Mẫu HUSQVARNA FE 501 trong bài viết dưới đây được xây dựng bởi tay độ Mark Johnston làm việc tại một xưởng gia đình Johnston Moto ở Cape Town, Nam Phi. Với kiểu dáng bụi bặm mang đậm chất Off-Road theo ý tưởng cá nhân.

    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon
    HUSQVARNA FE 501 độ với phong cách đường đua đẹp mê hồn.

    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 2
    Lí do Mark Johnston đã chọn 501 vì anh ấy thích nhãn hiệu Husqvarna, và các đặc tính động cơ phù hợp với sở thích của anh ấy hơn thế hệ 450. Mẫu xe FE 501 có tiếng rít động cơ thấp hơn và không cần phải chỉnh sửa nhiều. Mặc dù FE 501 là một sản phẩm tuyệt vời, nhưng nâng cấp hệ thống treo vẫn nằm trong danh sách của Mark. Để tăng cường hiệu năng, Mark Johnston đã cài đặt kết hợp giữa hệ thống treo trước WP với ty phuộc Valve, và giảm shock sau đếnt ừ Trax. Theo Mark, hệ thống treo là một trong những điều đầu tiên nên nâng cấp trên chiếc xe độ của chính mình.

    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 3

    Sử dụng vành nhôm OEM sẵn có của Husqvarna kết hợp với lốp Michelin Desert Race - đây được xem là sở thích của hầu hết các tay đua Dakar.

    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 4

    Mark đã lắp đặt bình xăng Acerbis 15 lít ở phía trước và bình Rebel X 5 lít ở phía sau. Bình xăng phía sau chảy thẳng vào thùng chính thông qua các đầu nối nhiên liệu được bố trí gián tiếp, giúp cho việc tháo lắp một cách dễ dàng hơn.

    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 5
    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 6

    Sau đó, anh ta đã tiến hành sửa đổi rất nhiều thứ để có được cấu hình như ý muốn. Sử dụng tấm kính gió khá lớn ở mặt trước kết hợp cặp đèn chiếu sáng dạng LED được bố trí thẳng hàng, ở trung tâm tay lái Mark đã thiết kế và chế tạo giá treo theo cách của riêng mình, để chứa đồng hồ và đèn tín hiệu. Nó cũng bao gồm một vị trí để gắn GPS Garmin Etrex. Đơn vị lộ trình thực tế là từ Migtec, đơn vị đo hành trình từ RNS. Mọi thứ được điều khiển từ cụm công tắc ở phía bên trái.

    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 7
    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 8
    Một phần quan trọng khác là tấm pat bảo vệ Enduro Engineering bên dưới thành động cơ đã được sửa đổi. Không hài lòng với thiết kế tiêu chuẩn, Mark đã định hình lại nó ở bên trái để anh ta có thể trao đổi các bộ lọc dầu mà không phải tháo nó ra. Và anh ta đã chế tạo một hộp công cụ gắn vào mặt trước của nó, cho phép việc chứa thêm một số dụng cụ cần thiết trong khi vẫn giữ trọng lượng toàn thân xe cực thấp.

    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 9
    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 10

    Một vài bộ phận đã được thử và được áp dụng để hoàn thiện cho bản dựng, như bộ bảo vệ tay Cycra, bộ bảo vệ ống xả Carbonteck và chốt chân IMS. Mark cũng định hình lại yên xe làm cho nó rộng hơn ở phía sau và nó được bọc trong một lớp vải kẹp đặc biệt.

    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 11
    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 12
    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 13
    HUSQVARNA FE 501 do voi phong cach duong dua dia hinh dep me hon - 14
    Nguồn: Bike Exif
    Last edited by a moderator: 19 Tháng mười 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký